Hoa hậu Hà Kiều Anh làm giám khảo 'Vua tóc Việt Nam'

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Hà Kiều Anh làm giám khảo 'Vua tóc Việt Nam'

(Ngoisao.vn) Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết chị rất vui khi đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Vua tóc Việt Nam và vô cùng bất ngờ với thử thách mà chương trình dành cho các thí sinh.

27/01/2015 06:38 PM
638

Trong tập 6 của chương trình “Vua tóc Việt Nam”, Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp rạng rỡ và gợi cảm trong trang phục đỏ khi xuất hiện tại Long Hải Beach Resort với vai trò giám khảo. Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết chị rất vui khi đảm nhận vai trò này, và vô cùng bất ngờ với thử thách mà chương trình dành cho các thí sinh.

undefined
Hà Kiều Anh là giám khảo khách mời trong tập 6

Với khả năng ứng xử linh hoạt, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có những nhận xét rõ ràng và chính xác những ưu điểm cũng như hạn chế của từng đội. Sự xuất hiện của hoa hậu Hà Kiều Anh trong vai trò giám khảo giúp chương trình thêm thu hút và được khán giả quan tâm hơn.

undefined
Hoa hậu Hà Kiều Anh và MC Nguyên Vũ

Nhằm tạo sự mới lạ và sức hút cho chương trình, Ban tổ chức “Vua tóc Việt Nam luôn có những thử thách tưởng chừng như không thể vượt qua dành cho các thí sinh. Với thử thách trong tập 6 là “Thử thách đồng đội”, 9 thí sinh sẽ được chia thành 3 đội, mỗi đội được cung cấp áo phao và dụng cụ hỗ trợ để bơi ra làm tóc cho người mẫu đang ngồi trên ghế cao giữa lòng hồ ở độ sâu 2m2.

undefined
Thử thách thú vị của chương trình

Trải qua 50 phút thử thách, đội vượt trội chính là đội số 1 với Vân Anh, Hoàng HưngNguyễn Duy. Trong tập 6 này, Ban tổ chức và các giám khảo muốn dành 1 món quà cho các thí sinh và giúp các bạn có 1 kỳ nghỉ thật sự thư giãn đã quyết định sẽ không loại ai.

undefined
Đội 1

undefined
Đội 2

undefined
Đội 3

9 thí sinh sẽ tiếp tục bước vào thử thách tiếp theo ở tập 7 phát lúc 19h ngày 29.1.2015 trên VTV9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý