Hoa hậu Hoàn vũ 2012 xuất hiện trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 xuất hiện trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Buổi trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2015 có tên gọi Le Vie En Rose (cuộc sống màu hồng) của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt: Hoa hậu hoàn vũ Jamine.

25/04/2015 01:34 PM
5,088

Show thời trang của Đỗ Mạnh Cường được diễn ra tại thành phố thượng lưu Beverly Hills, bang California vào lúc 3h chiều chủ nhật 14/6/2015, buổi trình diễn quy tụ hàng trăm ngôi sao, người nổi tiếng của nhà thiết kế 8x đang nhận được sự chờ đợi rất lớn từ đông đảo người yêu thích thời trang tại Mỹ.

Bên cạnh đông đảo các ngôi sao trong nước, sự xuất hiện của người đẹp Philippines sẽ là điểm nhấn giúp tô điểm thêm sự sang trọng cũng như đẳng cấp của La Vie En Rose.

   - Ảnh 1

Được biết, người đẹp từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ sẽ tham gia một phần trình diễn nhỏ trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường, bên cạnh các chân dài tên tuổi quen thuộc với thương hiệu của anh.

Janine là Miss Philippines Universe 2012 và là đại diện Philippines tham dự Miss Universe 2012 được tổ chức tại Las Vegas, trong cuộc thi Janine chiến thắng với danh hiệu á hậu 1 cuả Miss Universe 2012

Janine tốt nghiệp đại học Pontifical and Royal tại Manila, Philippines. Năm 2010 Janine thắng giải Miss Pharmacy & Miss Thomasian Personality tại trường đại học Santo Tomas.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Hiện Janine đang làm việc tại công ty người mẫu Aston (Aston Model Agency) & đang theo học ngành điện ảnh ở Hollywood, California. Thông qua những người bạn của mình tại Mỹ, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã có dịp gặp gỡ và ngỏ lời mời cô tham dự buổi trình diễn của mình và Janine đã vui vẻ nhận lời.

Đỗ Mạnh Cường được biết đến như một NTK thành công và duy nhất ở Việt Nam có show diễn cá nhân thường niên hàng năm. Đặc biệt, Đỗ Mạnh Cường là một người khá kỹ tính và thường có sự chuẩn bị chu đáo cho các show các nhân của mình. Vì thế các show cá nhân của NTK Đỗ Mạnh Cường luôn là show diễn thời trang được trông đợi hàng năm trong làng thời trang Việt.

Năm nay, với show Xuân Hè 2015 của Đỗ Mạnh Cường có một chút khác biệt so với các show trước đó. Lần này, sẽ không diễn ra ở Việt Nam mà sẽ diễn ra tại Hoa Kỳ trong 1 khu vườn thơ mộng tại một lâu đài cổ có hơn 100 năm nằm trên ngọn đồi cuả thành phố Beverly Hills, California. Trái với những show trước được tổ chức vào buổi tối, show xuân hè 2015 sẽ diễn ra vào ban ngày hoà vào thiên nhiên một cách trọn vẹn và thơ mộng nhất.

Xem video:

Choáng ngợp với thời trang cao cấp trong Tuần lễ thời trang Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý