Hoa hậu Hoàn vũ 2014: Người đẹp Colombia đăng quang

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Hoàn vũ 2014: Người đẹp Colombia đăng quang

(ĐSPL) Người đẹp Paulina Vega của Colombia đã chiến thắng nhiều ứng cử viên nặng ký khác để giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cực kỳ xứng đáng.

26/01/2015 04:18 PM
628

 

 - Ảnh 1Phóng to

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 Paulina Vega. Ảnh: Getty Images

 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 vừa diễn ra tại Miami, Floria, Mỹ với sự tham gia của 88 người đẹp tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Thomas Roberts và Natalie Morales là hai MC chính của chương trình, ngoài ra là MC hậu trường gốc Việt Jeannie Mai.

Một quy định mới của cuộc thi năm nay chính là lần đầu tiên các khán giả sẽ được đặt câu hỏi dành cho những thí sinh thuộc Top 5 thông qua trang Facebook chính thức của cuộc thi.

Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, người đẹp được xướng tên cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2014 là Paulina Vega, 22 tuổi tới từ Colombia.

Paulina Vega đã nhận danh hiệu này một cách xứng đáng bởi câu trả lời ứng xử thông minh của cô về sự công băng giữa phụ nữ và đàn ông. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cô cũng dẫn đầu trong những cuộc bình chọn của khán giả về người thắng cuộc.

 

 - Ảnh 2Phóng to

Paulina Vega sở hữu vẻ đẹp nổi bật và hoàn hảo. Ảnh: Reuters

 

Paulina Vega bắt đầu làm người mẫu từ năm 8 tuổi, cô có thể nói nhiều ngôn ngữ khác nhau và đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh. Paulina Vega được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo về cả khuôn mặt và hình thể, cô cũng thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi.

Giải Á hậu 1 thuộc về Nia Sanchez (Mỹ), Á hậu 2 là Diana Harkusha (Ukraine), Á hậu 3 là Yasmin Verheijen (Hà Lan) và Á hậu 4 là Kaci Fennell (Jamaica).

Các giải phụ của cuộc thi là Giải Hoa hậu thân thiện dành cho người đẹp đến từ Nigeria, Queen Celestine. Giải Hoa hậu ảnh được trao cho người đẹp Puerto Rico - Gabriela Berrios.

 

 - Ảnh 3Phóng to

Trang phục dân tộc của người đẹp Indonesia - Ảnh: Reuters

 

Đại diện tới từ Châu Á - người đẹp Elvira Devinamira của Indonesia đã giành Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, cô tiết lộ bộ trang phục của mình nặng gần 20 kg.

VI AN

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý