Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2012 chia tay vì bạn trai quá mức "trong sáng"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2012 chia tay vì bạn trai quá mức "trong sáng"

(ĐSPL) Chàng cầu thủ 28 tuổi kiên quyết không quan hệ trước hôn nhân, và đó là lý do khiến bạn gái anh Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ Olivia Culpo quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ.

30/11/2015 09:29 PM
936

Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ 2012 chia tay vì bạn trai quá mức "trong sáng" - Ảnh 1Phóng to

Olivia Culpo và Tim Tebow có một mối tình chóng vánh.

Chỉ sau hai tháng hẹn hò, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ Olivia Culpo đã thông báo chia tay với anh bạn trai là chàng cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow vì anh này kiên quyết "giữ mình" cho đến lúc kết hôn.

"Anh ấy thực sự thích cô nàng. Anh ấy gửi cho nàng những bức thư tình, những đoạn ghi chú đáng yêu và bày tỏ tình yêu với cô ấy" - một nguồn tin tiết lộ với New York Daily.

Tuy nhiên, có vẻ như sự ngọt ngào đó là không đủ với người đẹp. Culpo chia sẻ với những người bạn thân rằng Tim Tebow từ chối việc lên giường trước hôn nhân.

"Cô ấy buộc phải chia tay vì không thể chịu nổi cái vấn đề giường chiếu này được, anh ấy quá kiên quyết trong khi vẫn muốn níu kéo cô ấy, tuy nhiên không đạt kết quả" - nguồn tin này nói thêm.

Trước Tim Teblow, Olivia Culpo từng hẹn hò với nam ca sĩ Nick Jonas - một người nữa có khuynh hưởng giữ gìn cho tới hôn nhân. Anh này đã từng đeo "nhẫn trinh tiết" từ vài năm trước và mới chỉ tháo ra từ đầu năm nay, trước khi chia tay với Olivia Culpo vài tháng.

Ngôi sao thể thao 28 tuổi đang chơi cho Philadelphia Eagles nổi tiếng trong giới về tuyên ngôn "giữ mình", anh nói về việc mình giữ gìn cho ngày cưới: "Thật kỳ lạ khi nhìn lại khoảng thời gian qua khi có vài lần tôi ngạc nhiên vì mình đã không đi chệch hướng. Tuy nhiên, đó là một phần trong hành trình của tôi và tôi chỉ đang cố gắng làm điều đúng đắn mà thôi".

Vi An/Theo InTouchWeekly

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý