Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chỉ trích vì đạo nhái show Victoria's Secret

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị chỉ trích vì đạo nhái show Victoria's Secret

Giới chuyên môn cho rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc có nguy cơ trở thành mini show của Victorias Secret. Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc đi sao chép là điều rất thất vọng.

29/08/2015 09:30 PM
281

Ngày 29/8, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 sẽ chính thức diễn ra với sự đua tranh của 14 thí sinh. Mới đây, trong buổi giới thiệu thí sinh với trang phục nội y, các phóng viên ngỡ ngàng khi cảm giác như đang theo dõi "Victoria’s Secret bản châu Á". Một chuyên gia cho biết: "Ý tưởng sao chép và chất lượng thí sinh không cao. Ban tổ chức cần xem xét lại về cuộc thi".

Trước những luồng ý kiến trái chiều, ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 giải thích, tất cả chỉ là hiểu nhầm: "Mọi thứ chỉ là hiểu nhầm. Ban đầu, mọi người sẽ tưởng giống Victora’s Secret nhưng thực ra đây là phần xuất hiện trong trang phục bikini mang đậm chất Trung Quốc. Hãy chờ đến đêm chung kết".

 0

 2

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2015 bị chỉ trích ăn cắp
ý tưởng show Victoria's Secret

Bên cạnh bị chỉ trích là ăn cắp ý tưởng, chất lượng của dàn thí sinh năm nay cũng không được đánh giá cao ngay cả khi họ xuất hiện trong các bộ cánh thiên thần. Nhan sắc của dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc đều khá nhạt nhòa.

 3

 1
Tuy nhiên ban tổ chức lại cho rằng, mỗi trang phục đều có một
"yếu tố Trung Quốc khác biệt"

 4

 5
Chất lượng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc năm nay cũng là vấn đề gây tranh cãi
khi nhan sắc của họ cũng chỉ thuộc dạng "tầm tầm bậc trung"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý