Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 bị chê miệng rộng, cằm chẻ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 bị chê miệng rộng, cằm chẻ

(ĐSPL) Nhan sắc thay đổi khá nhiều của tân Hoa hậu hoàn vũ từ khi mới vào nghề so với hiện tại vẫn trở thành chủ đề tranh cãi của dư luận.

07/10/2015 09:59 PM
1,535

 - Ảnh 1Phóng to

Nhan sắc của Phạm Hương nhiều năm trước với gương mặt tròn trịa và chiếc cằm chẻ khá rõ.

 - Ảnh 2Phóng to

Một số bình luận chê Phạm Hương miệng rộng, nhiều scandal sau khi cô đăng quang.

Dù nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vẫn nhận được không ít lời bình luận khiếm nhã, chê bai nhan sắc.

Trước chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, những hình ảnh của Phạm Hương thuở mới chập chững vào nghề bị một số đồng nghiệp phanh phui. Dễ dàng nhận thấy nhan sắc của cô ở thời điểm đó chẳng có gì nổi trội: làn da ngăm đen, gương mặt to tròn, cằm chẻ và gu thời trang được nhận xét là khá quê mùa, sến súa.

Nhưng sau vài năm dấn thân showbiz cùng với việc tham gia khá nhiều các cuộc thi nhan sắc như: Thần tượng thời trang F-idol, Hoa khôi thể thao Thế giới, Hoa hậu Việt Nam,... nhan sắc của Phạm Hương ngày càng "lên đời" với làn da trắng sáng hơn, chiếc cằm chẻ ngày nào cũng trở nên thon dài đúng chuẩn V-line khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 3Phóng to

Phạm Hương nói rằng mình chỉ gầy đi, mặt thon lại chứ không hề dao kéo.

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Hương phủ nhận và nói rằng: “Nếu tôi từng phẫu thuật thẩm mỹ thì vì sao tôi lọt vào được vòng chung kết Hoa hậu hoàn vũ. Từ vòng sơ khảo, tất cả các thí sinh tham gia đều phải kiểm tra nhân trắc học. Và sau khi lọt vào vòng bán kết cũng như chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chúng tôi cũng phải qua nhiều lần kiểm tra nhân trắc học nữa để nhằm loại trừ khả năng thí sinh nào đó có thể phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đã vượt qua vòng chung khảo. Và việc tôi có mặt tại cuộc thi này đến giây phút cuối cùng đã đủ để trả lời cho câu hỏi “Phạm Hương có phẫu thuật thẩm mỹ hay không?” rồi. Còn chuyện gương mặt tôi thay đổi hơn xưa, đó là do tôi giảm cân nên gương mặt trở nên thon gọn hơn thôi”.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý