Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức được cấp phép

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức được cấp phép

Sau 7 năm Thùy Lâm đăng quang, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức trở lại vào tháng 8 tới tại Nha Trang (Khánh Hòa).

27/03/2015 03:38 PM
2,553

 

Đại diện Công ty cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (đơn vị giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) cho biết Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch vừa chính thức cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 theo quyết định số 883/QĐ - BVHTTDL, cấp ngày 26/3/2015.

 - Ảnh 1

Sau 7 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức trở lại. Cuộc thi năm nay sẽ được diễn ra tại nơi từng tổ chức Miss Universe 2008 (Hoa hậu hoàn vũ năm 2008).

Theo kế hoạch, cuộc thi sẽ được tổ chức từ ngày 2/4/2015 đến 8/8/2015. Vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại quần thể du lịch nghĩ dưỡng Diamond Bay city với Sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) hơn 7500 chỗ ngồi, nơi đã từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2008.

Thông tin ban đầu từ phía đơn vị tổ chức, vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra trùng với dịp Festifal Biển Nha Trang vào khoảng tháng 7. Vì vậy, cuộc thi cũng được xem là một trong những yếu tố hấp dẫn góp phần đa dạng hóa và mang lại không khí rộn ràng cho mùa lễ hội năm nay tại thành phố biển xinh đẹp này.

Đây cũng là cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc gia đầu tiên được Bộ Văn Hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép trong năm 2015, đồng thời đánh dấu sự trở lại của cuộc thi này sau chiến thắng của đương kim hoa hậu Thùy Lâm năm 2008.

Tân hoa hậu sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2015 (Miss Universe) - một trong những đấu trường danh giá và khốc liệt nhất thế giới diễn ra hàng năm.

 - Ảnh 2

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Nguyễn Thùy Lâm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế thuộc về Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Hoa hậu Hoàn vũ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1952 tại Mỹ và diễn ra tại các bang của nước Mỹ cho đến năm 1971. Sau đó Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu vươn ra khỏi nước Mỹ và trở thành cuộc thi sắc đẹp toàn cầu danh giá và uy tín hàng đầu trên thế giới.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là một trong những cuộc thi Hoa Hậu được mong đợi nhất được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng cũng như ý chí, nghị lực và bản lĩnh, sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới và tìm kiếm Hoa hậu đại diện Việt nam tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2015.

Diệu Chi

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý