Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015: Đưa sắc đẹp Việt ra đấu trường quốc tế

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015: Đưa sắc đẹp Việt ra đấu trường quốc tế

Vừa qua, CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn (SG Unicorp) chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Miss Universe Vietnam) 2015 và ký kết các hợp đồng tài trợ cho cuộc thi này. Ban tổ chức cuộc thi cũng đã có cuộc gặp gỡ với báo giới tại Khách sạn Rex.

22/05/2015 04:10 PM
1,421

Theo ông Trần Ngọc Nhật, Phó Tổng Giám đốc SG Unicorp, đồng Trưởng Ban tổ chức, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2015 hướng đến mục đích tôn vinh và giới thiệu nét đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Nhiệm vụ chính của SG Unicorp khi tổ chức cuộc thi lần này là tìm kiếm một tân Hoa hậu xứng đáng, phù hợp tiêu chí để tham gia cuộc thi Miss Universe thế giới 2015. Ông hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ giới truyền thông để thông tin được lan rộng đến các thí sinh, giúp cuộc thi tìm ra được một giai nhân tài sắc thay mặt quốc gia tranh tài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia Tổ chức Miss Universe thế giới (MUO) tại Việt Nam cũng chia sẻ sự trăn trở khi các thí sinh Việt Nam thường ít nhiều thua thiệt trước các giai nhân đến từ những đất nước có nền “công nghiệp sắc đẹp” phát triển như Venezuela và Colombia. Bà hy vọng cuộc thi năm nay sẽ là bước đệm tốt để nâng tầm nhan sắc Việt Nam sánh ngang với thế giới thông qua các công tác chuẩn bị và luyện tập kỹ lưỡng cả về dung mạo và văn hoá của thí sinh.


Thành phần chủ tọa buổi họp báo (từ trái qua): Ông Nguyễn Thanh Nghị, Giám đốc KPMG Việt Nam; Miss Universe Vietnam 2008 Nguyễn Thị Thùy Lâm; đồng Trưởng ban tổ chức Trần Ngọc Nhật; bà Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam; ông Tuấn John, Phó Tổng giám đốc Diamond Bay Resort.

Quan điểm này được Á hậu Võ Hoàng Yến, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe thế giới 2011 đồng tình. Á hậu cũng chia sẻ về quá trình được Unicorp đào tạo để tham gia cuộc thi, cũng như hỗ trợ cho việc học tập sau khi cuộc thi kết thúc, tạo điều kiện cho cô theo đuổi ước mơ làm đạo diễn của mình.

Tham dự lễ công bố còn có sự xuất hiện của đương kim Miss Universe 2008 Nguyễn Thùy Lâm. Cô tâm sự, cuộc thi đã tạo cơ hội cho cô được cọ xát và thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế, giúp cô trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, đương kim hoa hậu cũng mong đợi giây phút được trao vương miện cho hoa hậu năm nay, hy vọng người được chọn có thể giúp quảng bá văn hoá và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè thế giới.


Đại diện đơn vị Kiểm toán Quốc tế KPMG (bên trái) ký kết với Ban tổ chức về việc hỗ trợ kiểm toán kết quả cho cuộc thi.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng công bố thể lệ tham dự cũng như lịch trình tổ chức cụ thể của Miss Universe Vietnam 2015. Theo đó, cuộc thi với tổng kinh phí lên đến 30 tỷ đồng sẽ diễn ra với 3 vòng chính: vòng sơ tuyển được tổ chức vào tháng 6 tại TP.HCM và Hà Nội, còn vòng bán kết và chung kết sẽ lần lượt được tổ chức vào tháng 7 và 8 tại Diamond Bay City, Nha Trang.

Đặc biệt, đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) với sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi, nơi từng diễn ra cuộc thi Miss Universe thế giới 2008. Các thí sinh mang quốc tịch Việt Nam trong và ngoài nước có nguyện vọng tham gia cuộc thi bắt buộc phải thỏa mãn các quy định về độ tuổi (16–25), chiều cao (tối thiểu 1m65), trình độ văn hoá (tốt nghiệp lớp 12 trở lên), và vẻ đẹp tự nhiên (không phẫu thuật thẩm mỹ).

Ngoài ra, để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi, Miss Universe Vietnam 2015 sẽ được Công ty KPMG, một trong những đơn vị kiểm toán uy tín nhất thế giới tham gia kiểm toán. Các chuyên gia của KPMG sẽ theo dõi và giám sát chặt chẽ quy trình chấm thi suốt vòng bán kết và chung kết để tránh những sai sót khi tổng hợp điểm, đảm bảo sự minh bạch cho cuộc thi. Đây là một bước tiến đáng ghi nhận của ban tổ chức để khẳng định uy tín cho cuộc thi, cũng như mang lại sự tin tưởng cho các thí sinh khi đăng ký tham gia.

“Ban tổ chức cho biết sắp tới sẽ long trọng tổ chức cuộc họp báo, ra mắt thành phần ban giám khảo và giá trị giải thưởng”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý