Hoa hậu Hong Kong nhọc nhằn làm mẹ đơn thân

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Hong Kong nhọc nhằn làm mẹ đơn thân

Dương Tư Kỳ bị đàm tiếu vì không chồng mà chửa. Sinh con xong, cô không được TVB trọng thị, từ đó phải tự liên hệ để có việc làm, kiếm tiền trang trải cuộc sống.

30/09/2014 04:03 PM
2,891

Dương Tư Kỳ là Hoa hậu Hong Kong 2001, từng làm diễn viên tại TVB. Cô sinh con gái năm 2012, em bé mang họ mẹ. Nữ diễn viên giữ bí mật về bố của con.

Hoa hậu mới đây thừa nhận trên một kênh radio, cô bị nhiều người chỉ trích từ khi mang thai, tạo nên áp lực lớn cho bản thân cô. "Rất may là thai nhi không bị ảnh hưởng khi tôi phải chịu áp lực như vậy. Khi mang bầu, tôi cũng không có ý nghĩ từ bỏ em bé", Tư Kỳ nói.

 - Ảnh 1

Dương Tư Kỳ và con gái.

Hoa hậu cho biết, cô từng lo ngại sinh con sẽ ảnh hưởng đến công việc sau này của mình: "Tôi biết có thể sau khi làm mẹ, phim tôi đóng sẽ không còn thu hút người xem nữa. Nhưng con gái sẽ theo tôi trong cuộc đời, tiền bạc và công việc đều không xứng đáng là lý do từ bỏ con".

Dương Tư Kỳ thổ lộ thêm, cô sẽ đón nhận nếu có người đàn ông thực sự yêu và bao dung với cô cùng con gái mình. "Nếu như thế, tôi có thể mang lại cho con một gia đình ấm cúng. Tôi hy vọng người đó xuất hiện nhưng tôi sẽ không gượng ép".

 - Ảnh 2

Dương Tư Kỳ trong các hoạt động.

Sau khi sinh con, Tư Kỳ trở lại làm việc cho TVB nhưng không được chào đón. Các cơ hội đóng phim, tham gia sự kiện dần ít. Người đẹp đành rời bỏ TVB để kiếm việc. Trong một lần phỏng vấn trước đó, Dương Tư Kỳ thừa nhận cô gặp áp lực kinh tế khi phải nuôi con, trả tiền thuê nhà đồng thời giúp đỡ gia đình.

Gần đây, cô liên tiếp bị bắt gặp biểu diễn trong quán bar ở Trung Quốc đại lục. Hoa hậu thậm chí vừa hát vừa cầm chai bia để tiếp thị hàng cho tụ điểm vui chơi. Theo Sina, Tư Kỳ không nề hà các hoạt động lớn nhỏ, cô đi nhiều nơi để làm MC cho các chương trình.

Dương Tư Kỳ từng đóng Đội cứu hộ trên không, Hành động đột phá, Gia tộc giàu có...

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Giọng hát Việt nhí 2014: ''Ngựa ô thương nhớ'' - Nguyễn Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý