Hoa hậu Hương giang đón tin vui mang bầu lần 2

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hoa hậu Hương giang đón tin vui mang bầu lần 2

Hoa hậu Hải Dương 2006 chia sẻ niềm vui àm mẹ lần hai với công chúng, tuy nhiên cô vẫn chưa tiết lộ giới tính của thai nhi.

05/05/2016 02:26 PM
191

Vừa qua, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ niềm vui làm mẹ lần hai với công chúng, thai nhi đang ở tuần thứ 28 và lịch sinh dự kiến sẽ vào tháng 7 tới, giới tính của em bé chưa được tiết lộ.

Chia sẻ về lần mang thai thứ hai với báo giới, Hương Giang cho biết cô bị mệt nhiều hơn lần mang thai đầu nhưng hiện tại ở ba tháng giữa nên đã dễ chịu hơn. Hoa hậu cũng cho biết nhờ kiểm soát cân nặng một cách khoa học nên cô không bị tăng cân quá mức và vóc dáng vẫn gọn gàng.

  Hoa hậu Hương giang đón tin vui mang bầu lần 2 - Ảnh 1

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ thông tin, cô chuẩn bị đón em bé thứ 2 vào tháng 7 này.

Hương Giang được biết đến qua nhiều cuộc thi nhan sắc. Năm 2006, cô đăng quang Hoa hậu Hải Dương và giành thêm giải phụ thí sinh ứng xử hay nhất. Năm 2009, cô được chọn làm đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và chung cuộc lọt vào top 16 người đẹp nhất.

Năm 2010, Hương Giang kết hôn cùng người chồng gốc Hoa tên Liu Jia. Tháng Tháng 3/2013, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng có tên gọi thân mật ở nhà là Tiểu Panda.

  Hoa hậu Hương giang đón tin vui mang bầu lần 2 - Ảnh 2

'Công chúa' đầu lòng Tiểu Panda nhà Hoa hậu Hương Giang.

Những năm gần đây, cô và ông xã đã chuyển qua sống tại Campuchia nên ít tham gia vào các hoạt động giải trí ở Việt Nam.

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý