Hoa hậu Hương Giang, Duy Mạnh mua đất 4,5 tỷ đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Hương Giang, Duy Mạnh mua đất 4,5 tỷ đồng

Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang xinh đẹp rạng ngời khi rủ ca sĩ Duy Mạnh đi mua đất giá 4,5 tỷ đồng.

28/04/2015 10:32 PM
4,148

Hoa hậu Hương Giang đã đến tham dự một sự kiện chuyên dành cho giới kinh doanh bất động sản với vai trò Đại sứ của một thương hiệu về lĩnh vực này hôm 26/4 vừa qua. 

Cô chọn mặc chiếc váy trắng được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém vẻ sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa. 

   - Ảnh 1

Sau khoảng 5 năm kết hôn và sinh con gái hơn 2 tuổi, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 ngày càng xinh đẹp mặn mà và đằm thắm. Bà mẹ một con luôn cuốn hút người đối diện không chỉ bởi phong cách thời trang tinh tế, sang trọng, mà còn nhờ vẻ đẹp "trông mòn con mắt" và cuộc sống riêng tư vô cùng hạnh phúc với người chồng quốc tịch Trung Quốc. 

Khi góp mặt trong sự kiện "Mở bán đất nền" một dự án mới nằm thuộc khu vực huyện Bình Chánh, TP.HCM, Hoa hậu Hương Giang đã khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức chia sẻ thông tin cô trở thành một trong những "cư dân đầu tiên" của khu đô thị mới.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Hương Giang chia sẻ, mặc dù chồng ngoại quốc của cô chủ yếu làm việc ở nước ngoài, nhưng cô vẫn quyết định mua một lô đất nền tại đây với dự định sau này xây nhà, tạo một không gian sống thật thoải mái và trong lành cho gia đình.

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Cựu hoa hậu tỏ ra khá thoải mái chia sẻ thông tin vừa "tậu" lô đất giá khoảng 4,5 tỷ đồng này, vì đây là vị trí cô rất yêu thích. Quan trọng hơn, Hương Giang xem đây là món quà "tự thưởng" cho gia đình sau nhiều năm cô hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và được chồng ủng hộ.

Một thông tin thú vị không kém đã được tiết lộ khi ca sĩ Duy Mạnh và diễn viên Đại Nghĩa cũng chính là "hàng xóm" cùng với Hoa hậu Hương Giang.

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Trong sự kiện hôm qua, nam ca sĩ Duy Mạnh đã có mặt để chính thức nhận "Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nền" cùng với Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2007. Được biết, giá mỗi lô đất nền tại khu đô thị hiện đại bật nhất Việt Nam này có giá khoảng 4,5 tỷ đồng. 

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý