Hoa hậu Hương Giang mang bầu lần 2

remember1 remember1 @remember1

Hoa hậu Hương Giang mang bầu lần 2

Hoa hậu Hương Giang thông báo tin vui chuẩn bị đón con thứ hai. Hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc và bình yên tại Campuchia cùng chồng và con gái đầu lòng.

06/05/2016 09:17 PM
64

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ niềm hạnh phúc khi mang thai lần thứ 2. Cô viết: "Gia đình tiểu Panda giới thiệu em Polar với cả nhà ạ!". Được biết chồng và con gái tiểu Panda của Hoa hậu đều rất vui mừng khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Hoa hậu Hương Giang mang b��u lần 2 0

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ niềm vui khi mang bầu lần 2

Hương Giang đã mang thai gần 28 tuần. Hoa hậu sẽ sinh con vào khoảng cuối tháng 7. Cô đặt tên thân mật cho bé thứ hai là Polar. Vóc dáng của Hương Giang cũng không có nhiều thay đổi nhờ học cách kiểm soát cân nặng. Hiện tại cô chỉ tăng thêm khoảng 8 kg.

Hoa hậu Hương Giang mang bầu lần 2 1

Người hâm mộ chúc mừng Hương Giang

Sau khi kết hôn và sinh con, Hoa hậu Hương Giang không còn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện giải trí như trước. Thay vào đó, người đẹp tập trung để vun đắp mái ấm nhỏ của mình. Hương Giang đang sống tại Phnom Penh, Campuchia cùng ông xã. Mỗi tháng, cô về Việt Nam 1 - 2 lần để thăm người thân và tham gia các sự kiện.

Hoa hậu Hương Giang mang bầu lần 2 2

Gia đình nhỏ của Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang kết hôn với chồng người Trung Quốc vào năm 2010. Kết tinh tình yêu đẹp của "Hoa hậu đẹp nhất châu Á" và chồng là bé tiểu Panda. Con gái đầu lòng của Hoa hậu Hương Giang không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn có khả năng nói thành thạo 3 thứ tiếng: Việt - Trung - Anh.

Con gái 3 tuổi của Hoa hậu Hương Giang tập nấu ăn cùng mẹ

Xem thêm

  • Con gái Hoa hậu Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh cùng bố mẹCon gái Hoa hậu Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh cùng bố mẹ
  • Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí 2016Đông Nhi - Ông Cao Thắng ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt nhí 2016
  • Hoa hậu Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng conHoa hậu Hương Giang tận hưởng kỳ nghỉ bên chồng con
  • Lưu Hương Giang dính nghi án đang mang bầu 6 thángLưu Hương Giang dính nghi án đang mang bầu 6 tháng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý