Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đẹp cổ điển với áo dài trước chợ Bến Thành

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đẹp cổ điển với áo dài trước chợ Bến Thành

(Ngoisao.vn) Từ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa Hậu Cộng Đồng tại Mỹ năm 2014, Huỳnh Thuý Anh liên tục gặp sóng gió bởi các scandal vô tình ập đến.

10/11/2014 10:02 PM
5,982

 

Ầm ĩ nhất vẫn là liên quan đến chưa được cấp phép mà ra nước ngoài thi hoa hậu khiến cô phải chịu án phạt.

Trong suốt thời gian gặp nhiều biến cố xảy ra, cô đã chọn cách im lặng là vàng như nhiều nghệ sĩ khác trong giới. Càng ngày hình ảnh của Huỳnh Thuý Anh được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về phong thái cao sang và gương mặt thanh tú không kém phần duyên dáng của người phụ nữ Á Đông, chính ông Bầu hoa hậu Ngô Đình Hoà đã thay đổi xây dựng hình ảnh mới liên tục cho cô.

Sau sóng gió cô liên tục được nhận lời mời từ các hợp đồng quảng cáo, event, chụp ảnh lịch tết... Tuy nhiên cô sinh viên chia sẻ, sau khi đăng quang vẫn trở về với nếp sống bình dị giản đơn.

Cùng với châm ngôn sống: "Để giữ được niềm vui bạn phải chia sẻ với người khác, hạnh phúc chào đời khi niềm vui nhân đôi" cô san sẻ niềm vui và an ủi, động viên cùng với các em thiếu nhi trong các mái ấm tình thương. Nét đẹp mộc mạc thanh thoát của Huỳnh Thuý Anh đã làm các đọc giả mến mộ suốt thời gian qua được thể hiện rõ nét trong hình ảnh tà áo dài tung bay, hoà quyện với nét cổ xưa của chợ Bến Thành.

Đạo diễn hình ảnh: Ngô Đình Hoà
Makeup: Ngíp Nakun
Photo: Nguyễn Tuấn Khanh
Thời trang: Đẹp Fashion
Location: Bến Thành Market

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý