Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và nghi án phát ngôn khiếm nhã

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và nghi án phát ngôn khiếm nhã

Ngay sau khi một số người mẫu mang ảnh cũ ra chê bai và sỉ nhục với nhiều từ ngữ nặng nề trên mạng xã hội, trên trang facebook cá nhân có tên NellyHuynh cũng có những lời lẽ khiếm nhã không kém, chửi bới lại đồng nghiệp.

25/08/2014 01:57 PM
14,220

Sau những lùm xùm về việc mua giải,  nhiều người mẫu đã đưa ảnh cũ của hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ- Huỳnh Thúy Anh lên trang cá nhân để bêu riếu. Trên trang cá nhân mang tên người đẹp Cao Thùy Linh xuất hiện một status dài: “Cưng đi hỏi tất cả mọi người xem có ai khen cưng đẹp không, mà cưng ngạo mạn cho là mấy chị ganh tị với cưng vậy?"
 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và nghi án phát ngôn khiếm nhã 1
Thúy Anh  được Thị trưởng thành phố Milpitas Jose Esteves trao tặng giải thưởng.

Chủ nhân Facebook này cũng nhắn nhủ đến Huỳnh Thúy Anh: “Nếu cưng không được đẹp mà cưng tốt tính với mọi người thì cưng có đoạt giải hoa hậu hay làm phu nhân tổng thống, người ta vẫn ủng hộ và chúc phúc cho cưng. Còn nếu tính cưng bình thường không tốt không xấu với ai thì người ta cũng chẳng có gì bàn tán.

Đằng này cưng bị sỉ vả, bới móc lăng mạ thậm tệ như vậy thì cưng phải xem lại tính tình và cách cư xử của cưng mất dạy và khinh người như thế nào nhé chứ xấu không phải cái tội đâu cưng. Xấu mà kết cấu nó đẹp thì ai làm gì được cưng? Cưng nói bạn chị đi xe máy, đội nón bảo hiểm cũng chỉ là ăn mày hả cưng? Chị cũng đi xe máy này cưng. Chắc mai cũng phải kiếm cái xe ba gác để khỏi phải bị nói là ăn mày...”.
 
Tiếp ngay sau đó, người mẫu Minh Nguyệt tiếp tục chê bai Thúy Anh là “bông hậu vũng xình” (vũng sình- PV). “Sở dĩ mình gỡ status treo ảnh của em bông chậu vũng xình xuống vì mình nghĩ để ảnh của em trên fb, chẳng khác gì hiếp dâm thị lực của gần 5000 friend bạn trên fb của mình.

Cho tới hôm nay, em lôi mọi người lên báo thì mình lại mạn phép treo ảnh của em lên lại... Để xấu đẹp, hay ho thế nào, người xem tự cảm nhận vậy.
 
Một vài người nói cưng là hoa hậu ao làng thật ra là quá ưu ái cho cưng rồi. Chị thấy cưng chỉ là bông hậu vũng xình thôi. Chứ nói cưng là hoa hậu là xúc phạm các chị hoa hậu khác. Nói cưng là hoa hậu ao làng là xỉ nhục chị. Cưng là vô đối rồi danh hiệu cũng phải độc, chỉ mình cưng sở hữu là được rồi”.

Chưa hết, người đẹp này còn dùng nhiều từ ngữ “độc” để bêu riếu Thúy Anh.
 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và nghi án phát ngôn khiếm nhã 2

Không dừng lại ở đó, chiều 22/8, trên trang facebook mang tên NellyHuynh (trang thông tin được các người mẫu trên đây dẫn trích và cho là của Thúy Anh) cũng có một đoạn status (trạng thái) dài, “trả miếng” một số người mẫu đàn chị. “Nói thật mình chỉ là một người kinh doanh bình thường, xưa nay không quan tâm đến việc thiên hạ hay showbiz gì. Nhưng nhìn thấy người mẫu cởi truồng trước mặt ngựa để được nổi tiếng này làm mình phát kinh tởm...

Đồng thời, NellyHuynh cũng chê bai người mẫu kia với những lời lẽ khiếm nhã, rằng cô này "kiếm những đồng tiền bẩn thỉu bằng thân xác".

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và nghi án phát ngôn khiếm nhã 3
NellyHuynh cũng đáp trả đàn chị bằng những lời lẽ khiếm nhã

Được biết, Huỳnh Thúy Anh là gương mặt người mẫu khá quen thuộc của làng thời trang TP HCM. Cô sinh viên năm 4 đến từ trường đại học Tôn Đức Thắng TP HCM đã gia nhập làng người mẫu và đứng trên sàn diễn thời trang từ khá sớm.

Mới đây, cô đã giành vương miện cao nhất cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt, được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ. Với hơn 6000 lượt khán giả bình chọn, Huỳnh Thúy Anh đã trở thành cô gái được xướng danh ngôi vị cao nhất cuộc thi và vinh dự được Thị trưởng thành phố Milpitas Jose Esteves trao tặng giải thưởng này.

Thúy Anh cũng được một số thành viên trong ban tổ chức cuộc thi lên tiếng bảo vệ và cho rằng, cô tham gia cuộc thi bằng tài năng và sắc đẹp. Ban tổ chức Miss and Mrs Ao Dai VietNam Universe rất hãnh diện rất nhiều về Thúy Anh. Một cô gái xinh đẹp từ ngoài lẫn bên trong.

Tuy nhiên, một số độc giả cho rằng, trước đó, một số người mẫu đã dẫn trang facebook có tên NellyHuynh khi nói về Thúy Anh. Và đây, có vẻ như đây là trang thông tin cá nhân thật của cô bởi trên đó, xuất hiện rất nhiều bức ảnh của cuộc thi mà chỉ người trong cuộc mới có.  Hiện, chủ nhân Facebook chưa xác nhận thân phận thật với Giadinh.net.

Tuy nhiên, một độc giả cho rằng: "Cho dù có chuyện gì, nếu một tân hoa hậu mà ăn nói khiếm nhã như vậy, cũng cần phải xem xét lại tư cách”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý