Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xinh tươi hội ngộ Nam vương Xuân Hiển

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xinh tươi hội ngộ Nam vương Xuân Hiển

Đây là lần đầu tiên Thúy Anh gặp lại Xuân Hiển sau khi anh đăng quang ngôi vị Nam vương trong cuộc thi Nam vương du lịch thế giới diễn ra tại Philippines.

21/12/2016 04:57 PM
241

(ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên Thúy Anh gặp lại Xuân Hiển sau khi anh đăng quang ngôi vị Nam vương trong cuộc thi Nam vương du lịch thế giới diễn ra tại Philippines vừa qua.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh và Nam vương Xuân Hiển là những người anh em thân thiết từ nhiều năm nay. Nhưng sau khi Huỳnh Thúy Anh sang Mỹ du học thì hai anh em ít có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện.

Trở về nước từ đầu tháng 12 để nghỉ lễ và cũng tranh thủ thực hiện kế hoạch kinh doanh riêng tại TP.HCM thì cũng đúng dịp Xuân Hiển đi thi Nam vương du lịch thế giới 2016 tại Philippines. Vì thế hai anh em cũng chưa có dịp gặp lại nhau.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xinh tươi hội ngộ Nam vương Xuân Hiển - Ảnh 1

Thúy Anh đi xem thời trang cùng Xuân Hiển và người quản lý của mình - ông Ngô Đình Hòa (hay còn gọi là Bầu Hòa).

Sự kiện thời trang diễn ra vừa qua chính là dịp Thúy Anh lần đầu tiên hội ngộ Xuân Hiển sau khi anh "chinh chiến" trở về cùng danh hiệu cao nhất và giải phụ Nam vương tài năng. 

Đúng với phong thái lịch lãm của một nam vương, Xuân Hiển chọn cho mình bộ veston sang trọng. Còn về phần Thúy Anh, cô diện bộ đầm ren vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Hội ngộ tại sự kiện, hai anh em tranh thủ trò chuyện và ôn lại những kỷ niệm cũ. 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xinh tươi hội ngộ Nam vương Xuân Hiển - Ảnh 2

Huỳnh Thúy Anh và Xuân Hiển tranh thủ trò chuyện và chụp hình selfie trước khi chương trình mở màn.

Huỳnh Thúy Anh tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ và đạt giải Hoa hậu Cộng đồng. Tiếp đó, cô cũng vinh dự đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa tổ chức tại Đức năm 2014. Sau khi liên tục “chinh chiến” các đấu trường nhan sắc, Huỳnh Thúy Anh không tham gia các hoạt động giải trí trong nước như nhiều người đẹp khác mà quyết định sang Mỹ du học.

Phạm Xuân Hiển Tốt nghiệp Đại học Tài chính kế toán nhưng không lựa chọn công việc theo đúng ngành nghề được đào tạo mà rẽ hướng sang làm người mẫu. Sau vài năm hoạt động trong nghề, Xuân Hiển tham dự cuộc thi Nam vương du lịch thế giới và bất ngờ giành giải cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý