Hoa hậu Jennifer Chung diện váy xuyên thấu khoe ba vòng gợi cảm

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Jennifer Chung diện váy xuyên thấu khoe ba vòng gợi cảm

Hoa hậu Jennifer Chung diện váy xuyên thấu khoe ba vòng gợi cảm khi làm giám khảo Hoa hậu biển xanh Việt Nam toàn cầu 2015 tại Mỹ.

07/07/2015 10:34 AM
2,202

Mới đây, Hoa hậu 9x Jennifer Chung vinh dự được mời làm ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu biển xanh Việt Nam toàn cầu 2015 tại Mỹ cùng với NTK Võ Việt Chung, ông Mayor Don Guardian Thị trưởng TP New Jersey, tổng giám đốc & phó tổng giám đốc của Caesars Atlantic city.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Hoa hậu Jennifer Chung cùng ông Mayor Don Guardian Thị trưởng TP New Jersey và các thành viên ban giám khảo.

Cuộc thi còn có sự góp mặt tham gia biểu diễn của rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Uyên Linh, Hồ Trung Dũng, Dương Triệu Vũ…

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên biểu diễn trong chương trình.

Người đẹp Jennifer Chung khoác trên mình một bộ váy lộng lẫy được NTK Hoàng Hải làm dành riêng cho cô, bộ trang phục được đính đá thủ công, mất hơn 3 tuần mới có thể hoàn thành và chất liệu được nhập từ Ý. Sự công phu tỉ mỉ của việc thiết kế chiếc váy đã giúp Jennifer Chung tỏa sáng như một nữ thần, từng đường cong được khoe khéo vẻ đẹp đầy sức sống của tuổi đôi mươi.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Jennifer Chung và Hoa hậu Biển xanh Việt Nam toàn cầu 2015 Quỳnh Chi.

Jennifer Chung cảm thấy rất vinh dự khi được ngồi vào vị trí này và cô luôn là người động viên ủng hộ, chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh, bởi đã từng là thí sinh tham dự cuộc thi hoa hậu nên Jennifer Chung hiểu được tâm lý áp lực cũng như sự hồi hộp lo lắng. Chính sự thân thiện của cô đã giúp các thí sinh vững tin hơn. Ở mỗi sự kiện lớn mà Jennifer Chung tham dự, cô chăm chút cho hình ảnh của mình, và luôn được đánh giá cao về những bộ cánh lưa chọn để xuất hiện.

Jennifer Chung được biết đến là hoa hậu của Miss Asia America 2014 - cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái gốc châu Á sinh sống tại Mỹ. Suốt một năm đăng quang, Jennifer Chung dành thời gian của mình cho công việc từ thiện và các hoạt động xã hội, ngoài ra cô vừa phải điều hành công ty mỹ phẩm với vai trò giám đốc.

PV Báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý