Hoa hậu Jennifer Chung 'đọ sắc' cùng 2 mẹ con Diva Mỹ Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Jennifer Chung 'đọ sắc' cùng 2 mẹ con Diva Mỹ Linh

(ĐSPL) Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Chung đã có dịp đọ sắc với Diva Mỹ Linh và con gái Anna Trương.

05/05/2015 10:10 AM
7,088


Hoa hậu Jennifer Chung nhận lời làm vedette cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà và Thuỷ Nguyễn trình diễn tại Mỹ đêm 3/5, chương trình thời trang gây quỹ từ thiện tại Mỹ được tổ chức ấm cúng trong không gian lịch sự và chuyên nghiệp.


 - Ảnh 1Phóng to

Jennifer Chung xinh đẹp "đọ sắc" Anna Trương.

 - Ảnh 2Phóng to

Duyên dáng bên ca sỹ Mỹ Linh.

Hai nhà thiết kế nổi tiếng là Lê Thanh Hoà và Thuỷ Nguyễn cũng vừa trình làng bộ sưu tập mới của mình trong chương trình đẹp show mới đây. Xuất hiện với vị trí khách mời quan trọng và diễn cùng các bạn người mẫu chuyên nghiệp, Jennifer Chung đã thể hiện xuất sắc vai trò vedette của mình.


 - Ảnh 3Phóng to

Nhan sắc trẻ trung của mẹ Hoa hậu Jennifer Chung.

 - Ảnh 4Phóng to

Và bà ngoại của người đẹp cũng đến ủng hộ cho cháu gái.

Trong show diễn còn có người mẫu Lê Thuý Nextop Model, Diva Mỹ Linh và con gái Anna Trương, Hoa hậu Jennifer Chung đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía gia đình.


 - Ảnh 5Phóng to


 - Ảnh 6Phóng to

Jennifer Chung rất chuyên nghiệp khi đảm nhận vai trò vedette.

Tuy đăng quang 2 giải lớn của 2 cuộc thi uy tín nhưng cô không về Việt Nam tham gia showbiz mặc dù nhận được khá nhiều lời mời trong nước về phim ảnh và quảng cáo, nhưng cô vẫn ưu tiên việc học đại học còn giang dở và phụ giúp mẹ trong công việc kinh doanh.


 - Ảnh 7Phóng to

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đang chỉnh sửa trang phục trước khi trình diễn cho Jennifer Chung.

 - Ảnh 8Phóng to

Dù nhận được rất nhiều lời mời ở quê nhà nhưng Jennifer Chung vẫn tập trung cho việc học và không tham gia showbiz Việt.

Thỉnh thoảng Jennifer Chung lại xuất hiện với công việc cộng đồng thiện nguyện, năm vừa qua cô nhận được nhiều bằng khen của thị trưởng và thống đốc của tiểu bang và thành phố nơi cô ở trao tặng với những thành tích công sức hoạt động từ thiện mà cô đã tham gia.


 - Ảnh 9Phóng to

Người đẹp luôn tập trung vào việc học và công việc kinh doanh của gia đình.

 - Ảnh 10Phóng to

Trong show diễn còn có sự xuất hiện của người mẫu Lê Thúy, đây cũng là sự kiện hiếm hoi của Lê Thúy sau khi lập gia đình.

Jennifer Chung hiện đang học năm thứ hai ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học San Francisco, đồng thời là giám đốc công ty mỹ phẩm đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ. Mẹ cô cũng là một doanh nhân nổi tiếng trong cộng đồng người Việt.


 - Ảnh 11Phóng to


 - Ảnh 12Phóng to

Jennifer Chung trong bộ sưu tập độc đáo của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Áo dài Bắc California và Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, Jennifer Chung liên tiếp được mời tham gia các sự kiện lớn của thành phố. Cô từng được thị trưởng thành phố tặng bằng khen cho những cống hiến trong hoạt động từ thiện vì trẻ em, người già neo đơn và người vô gia cư tại Mỹ.


HƯƠNG QUỲNH (Photo: Kevin Nguyễn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý