Hoa hậu Jennifer Chung khoe em gái xinh xắn trong sự kiện

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Jennifer Chung khoe em gái xinh xắn trong sự kiện

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 Jennifer Chung vừa có dịp xuất hiện trong đêm tiệc thời trang của nhà thiết kế gốc Việt Thái Nguyễn, hộ tống người đẹp trong sự kiện này chính là cô em gái xinh xắn của Jennifer Chung.

04/11/2014 03:33 PM
11,036

 

Đêm tiệc thời trang do nhà thiết kế Thái Nguyễn - nhà thiết kế gốc Việt nổi tiếng ở Mỹ và cũng là nhà thiết kế tài ba nhất của Trung tâm Thúy Nga phối hợp với Hội từ thiện BPSOS (Boat People SOS) tổ chức. Đây là một quỹ từ thiện lớn và uy tín.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Jennifer Chung xuất hiện lộng lẫy bên em gái.

Jennifer Chung xuất hiện tại sự kiện với vai trò là khách mời đặc biệt trong đêm tiệc, lần này cô đi cùng em gái của mình. Danh ca Ý Lan cũng góp mặt trong đêm từ thiện này, nữ ca sĩ Ý Lan vừa mới phải nhập viện vì làm việc quá sức. Jennifer Chung xuất hiện với vai trò một nhà tài trợ chính và lớn nhất trong chương trình.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Người đẹp là nhà tài trợ chính và lớn nhất của đêm từ thiện.

Tuy còn trẻ và đang đi học nhưng với vai trò điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia của mẹ nên Jennifer Chung cùng nhà thiết kế Thái Nguyễn sẽ tham gia và trình diễn suốt 15 tiểu bang lớn trên đất Mỹ, điểm đầu tiên là Nam California, thứ 2 là Houston, sắp tới là San Jose, chương trình sẽ kết thúc vào giữa tháng 11.

 - Ảnh 6

Mặc dù trở thành Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 nhưng Jennifer Chung không có ý định dấn thân vào showbiz.

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014, Jennifer Chung (tên thật: Chung Ngọc Như Thy) nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cô cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Cuối tháng 9 vừa qua, cô được nhà thiết kế Hoàng Hải mời sang Malta để dự chương trình kỷ niệm quan hệ ngoại giao của Việt Nam - Malta.

Mặc dù có nhiều cơ hội tiến xa vào showbiz nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 từ chối. Cô không có ý định về nước để hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô tập trung vào việc học ngành Quản trị kinh doanh, đồng thời giúp mẹ điều hành công ty mỹ phẩm và tiếp tục đi học.

Video: Maya khóc không ngừng trong MV hình sự 'Đừng buông tay em mà'

Hương Quỳnh (Photo: Kevin Nguyễn)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý