Hoa hậu Jennifer Chung rạng rỡ làm vedette

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Jennifer Chung rạng rỡ làm vedette

Hoa hậu Jennifer Chung đã tham dự một show diễn thời trang từ thiện ở Mỹ. Mặc dù trong buổi trình diễn có sự xuất hiện của Lê Thúy nhưng Jennifer Chung không hề lo lắng.

07/05/2015 09:13 AM
2,602

Hoa hậu Jennifer Chung đã tham gia vào một show diễn thời trang từ thiện của NTK Lê Thanh Hòa và Thủy Nguyễn được diễn ra tại Mỹ. Được biết, đây là sự kiện thời trang diễn ra trong một không gian đơn giản, nhằm mục đích gây quỹ từ thiện giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 0

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 1

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 2

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 0

Jennifer Chung rạng rỡ làm vedette

Đảm nhận vị trí vedette, dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2014 vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk, từng ánh mắt cử chỉ của cô nàng đã cuốn hút tất cả khán giả có mặt tại sân khấu.

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 5

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 4

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 3

Biến hóa liên tục trong mỗi bộ trang phục, với những thiết kế của Lê Thanh Hòa, cô nàng lúc điệu đà như công chúa, khi lại thướt tha dịu dàng trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, Jennifer Chung đẹp kiêu sa rạng rỡ. Cô đặc biệt thích chiếc váy chất liệu gấm thổ cẩm của NTK Thủy Nguyễn, Jennifer Chung cảm nhận được nét truyền thống và hiện đại mà NTK gửi gắm qua bộ trang phục này.

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 12

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 13

Mặc dù trong buổi trình diễn thời trang còn có sự xuất hiện của người mẫu Lê Thúy nhưng Jennifer Chung không hề lo lắng, cô hoàn thành tốt vai trò vedette của mình trong sự thán phục khen ngợi của mọi người. Đây là một hoạt động cộng đồng giúp cô gần gũi hơn với mọi người cũng như có thể góp chút ít sức của mình vào quỹ từ thiện.

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 11

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 10
Jennifer Chung chụp ảnh cùng các người mẫu và nhà thiết kế

Ở hàng ghế khán giả còn có sự xuất hiện của gia đình Jennifer Chung, bà ngoại, ba mẹ và các em đều đến cổ vũ cho cô. Jennifer Chung luôn cảm thấy mình may mắn khi được sống trong tình yêu thương của mọi người.

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 6
Jennifer Chung và mẹ

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 7
Gia đình Jennifer Chung đi cổ vũ cô

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 8
Mỹ Linh - Jennifer Chung

Hoa hậu Jennifer Chung tự tin làm vedette 9
Jennifer Chung - con gái Mỹ Linh.

Vào tháng 6 này, Jennifer Chung sẽ về Việt Nam, quảng bá cho một thương hiệu mỹ phẩm mà cô làm đại diện hình ảnh, đồng thời tham gia các hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Người đẹp cho biết, cô rất háo hức chờ đợi ngày về, đây sẽ là dịp cô gặp gỡ với khán giả tại quê nhà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý