Hoa hậu Jennifer Chung tha thướt áo dài dịp 20/11

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Jennifer Chung tha thướt áo dài dịp 20/11

Hoa hậu Jennifer Chung vừa thực hiện một bộ ảnh nhân dịp 20/11, người đẹp vô cùng duyên dáng trong tà áo dài trắng thướt tha.

19/11/2014 09:02 AM
2,461

Dù đang ở Mỹ nhưng người đẹp Jennifer Chung vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh với áo dài trắng nhân dịp 20/11 để tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam. Mặc dù cô đã qua Mỹ từ năm 2 tuổi nhưng cô thường xuyên tham gia những công việc cộng đồng, hay tổ chức những chương trình Tết trung thu cho trẻ em.

Bên cạnh đó Hoa hậu Jennifer Chung luôn đồng hành cùng quỹ từ thiện giúp đỡ những người Việt Nam mới qua Mỹ. Đăng quang danh hiệu Miss Asian America 2014 (Hoa hậu châu Á tại Mỹ) vào đầu tháng 8, cuộc thi có lịch sử hơn 20 năm và Jennifer Chung là nhan sắc Việt đầu tiên đoạt ngôi. Trước đó, cô từng có danh hiệu Hoa hậu Áo dài Bắc California 2014.

 - Ảnh 1

Jennifer Chung sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tị.

Jennifer Chung tên thật là Chung Ngọc Như Thy, năm nay 21 tuổi. Cô đang học năm thứ hai ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học San Francisco, đồng thời là giám đốc công ty mỹ phẩm đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ. Mẹ cô cũng là một doanh nhân nổi tiếng trong cộng đồng người Việt. Miss Asian America được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ mình, Jennifer Chung có 4 người em và cô là chị cả trong gia đình.

Cùng ngắm hính ảnh duyên dáng với áo dài của Hoa hậu Jennifer Chung:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

Photo: Nathan Võ

Stylist: Tân Đà Lạt

Makeup: Phúc Nghĩa

Trang phục: Thuận Việt

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý