Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lạ lẫm với vẻ đẹp quyền lực

sakura1 sakura1 @sakura1

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lạ lẫm với vẻ đẹp quyền lực

Đương kim hoa hậu Kristine Thảo Lâm – Trưởng ban tổ chức cuộc thi MS. Vietnam Beauty International Pageant đẹp phong cách và cá tính trong bộ ảnh mới.

27/08/2016 12:17 PM
353

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm sở hữu nét đẹp sắc sảo và mặn mà, cộng thêm vào đó là gương mặt với nét diễn có hồn khiến cho bộ ảnh mới của chị càng trở nên sống động với nét đẹp đầy kiêu sa và uy quyền.

kristine-thao-lam-278-1-ngoisao 5

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm lạ lẫm với vẻ đẹp quyền lực

Sắc đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ, danh vọng và quyền lực. Những từ ngữ ấy miêu tả hầu như hoàn toàn đúng về con người thật bên ngoài của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Chị là một người phụ nữ dịu dàng sống có tâm, yêu thương và giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó chị cũng là một người phụ nữ cá tính, quyết đoán và mạnh mẽ trong thương trường. Ở bất cứ vai trò nào thì lúc nào chị cũng làm tròn vai của mình.

kristine-thao-lam-278-3-ngoisao 3

kristine-thao-lam-278-4-ngoisao 2

Là một Hoa hậu nên hơn ai hết chị hiểu rõ giá trị của cái đẹp và luôn luôn chăm chút cho mình vẻ đẹp từ trong tâm hồn đến vẻ đẹp hình thể. Vì hiện tại chị không chỉ là một Hoa hậu mà còn là một Trưởng ban tổ chức của chương trình tuyển chọn Hoa hậu lớn tại Cali, chị là một tấm gương mà các Tân hoa hậu lúc nào cũng kính trọng, nể phục và học hỏi.

kristine-thao-lam-278-5-ngoisao 1

kristine-thao-lam-278-6-ngoisao 0

Với quan niệm: thời trang là nét đẹp đa phong cách nên ở những bộ cánh khác nhau chị đều diễn rất đạt, thần thái ung dung nhưng thể hiện được sự quyền uy. Cộng thêm sự chuyên nghiệp dưới “bàn tay phù thủy” của Nhà thiết kế kiêm chuyên gia trang điểm nổi tiếng Jacky Tài làm cho vẻ đẹp ấy càng thêm hút hồn, ma mị và lộng lẫy.

Photographer: Huy Khiêm

M.U.A: Jacky Tài

Costume: Jacky Tài

Xem thêm

  • Andrea Aybar bức xúc vì bị cho là người gây hỗn loạn showbiz ViệtAndrea Aybar bức xúc vì bị cho là người gây hỗn loạn showbiz Việt
  • Cường Đô la và Hạ Vi lại gặp trục trặc khó hàn gắn?Cường Đô la và Hạ Vi lại gặp trục trặc khó hàn gắn?
  • Hình ảnh quá khứ không tin nổi của Tăng Thanh HàHình ảnh quá khứ không tin nổi của Tăng Thanh Hà
  • 'Đỏ mắt' soi vòng một quyến rũ của Hương Giang Idol 'Đỏ mắt' soi vòng một quyến rũ của Hương Giang Idol
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý