Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Quý phu nhân nổi bật nhất trên ghế nóng

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Quý phu nhân nổi bật nhất trên ghế nóng

Nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Miss Photo, ngày 29/8 vừa qua, Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2014 Kristine Thảo Lâm xuất hiện nổi bật ở vị trí giám khảo.

04/09/2015 01:30 PM
613

Với tài năng và uy tín cả một Hoa hậu Phu nhân, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm ngày càng đắt show vai trò giám khảo và có duyên với các cuộc thi tìm kiếm nhan sắc.

Mới đây, nhận lời mời ngồi vị trí 'cầm cân nảy mực' tại cuộc thi Miss Photo tổ chức ngày 29/8 vừa qua, Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2014 Kristine Thảo Lâm xuất hiện nổi bật ở vị trí giám khảo. Lần trở lại ghế nóng này cho thấy Hoa hậu Kristine Thảo Lâm ngày càng đắt show giám khảo tại các cuộc thi tìm kiếm nhan sắc, đặc biệt mới đây nhất là cuộc thi ‘Hoa hậu và Nam vương thế giới người Việt 2015’. Cùng ngồi ghế nóng BGK với Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tại cuộc thi Miss Photo lần này là những người nổi tiếng như Mr. Đào Thọ - Hội trưởng hội Nhiếp ảnh, Nhiếp ảnh gia nổi tiếng quốc tế Nick Út, MC - Luật sư Nguyễn Hoàng Dũng, Hoa hậu Hồ Bích Trâm....

hh-thao-lam-14

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm trả lời phỏng vấn của luật sư Nguyễn Hoàng Dũng

hh-thao-lam-8

Hoa hậu Phu nhân nổi bật ở vị trí Ban giám khảo

Với vẻ đẹp rạng ngời của sắc, trí, tài, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu lần thứ 7 do Trung tâm Kim Lợi và MFC Media phối hợp tổ chức tại Mỹ vào hồi giữa tháng 4 vừa qua. Sau khi đoạt vương miện, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm nổi tiếng bởi luôn tích cực với các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội, mang niềm vui đến với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. Vì vậy, chị dành được thiện cảm của nhiều người hâm mộ.

hh-thao-lam-3

Hoa hậu diện chiếc váy màu đỏ nổi bật thảm đỏ với vẻ đẹp trẻ trung, thanh xuân
và phong thái đầy tự tin, sức hút thần thái của một Quý bà

hh-thao-lam-4

hh-thao-lam-7

Trong chiếc đầm dạ hội sang trọng, Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2015 khoe vóc dáng thanh cao,
nét đẹp mặn mà và quý phái
.

hh-thao-lam-9

Hoa hậu và BGK chụp hình cùng dàn thí sinh cuộc thi

hh-thao-lam-20

Diễn viên Trương Minh Cường

hh-thao-lam-17

Hoa hậu vui mừng khi gặp lại Ca sỹ Quang Hà

hh-thao-lam-22

Cùng với võ sư Lý Bằng và ca sỹ Trung Dũng

hh-thao-lam-10

Vẻ đẹp rạng ngời và cuốn hút của Hoa hậu do bàn tay makeup của ca sỹ Trung Dũng nổi tiếng ở Mỹ

hh-thao-lam-24

Bạn bè thân thiết của Hoa hậu

Chị chia sẻ rất vui và hãnh diện khi được mời vào vị trí 'cầm cân nảy mực' của cuộc thi nhan sắc: "Tôi rất ấn tượng với dàn thí sinh trẻ trung, năng động, tài năng, luôn thể hiện cá tính và tự tin tỏa sáng trong từng phần thi. Trong suốt thời gian vừa qua, tôi cùng các đồng nghiệp đã làm việc nghiêm túc và công bằng để tìm được từng gương mặt xứng đáng cho những ngôi vị cao nhất và cảm thấy tự hào với sự trưởng thành cũng như tiềm năng phát triển của các em trong tương lai."

kimloi

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm cùng Ban giám khảo và Ban Tổ chức cuộc thi Miss Photo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý