Hoa hậu Kỳ Duyên đáng thương hay đáng trách?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Kỳ Duyên đáng thương hay đáng trách?

Phía sau bức ảnh gây ảnh gây ‘bão’ của Hoa hậu Kỳ Duyên, ngoài những ý kiến chỉ trích thì người đẹp gốc Nam Định cũng nhận được nhiều cảm thông.

30/06/2015 11:47 AM
6,823

Có thể thấy, Kỳ Duyên là hoa hậu hứng nhiều ‘gạch đá’ nhất kể từ sau khi đăng quang. Đi kèm với sự nổi tiếng, Kỳ Duyên luôn bị dư luận soi mói từ trang phục, ngoại hình cho đến cách ứng xử. Mỗi sơ suất nhỏ của người đẹp 19 tuổi đều trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại gây tranh cãi gay gắt khi bức hình cô ngủ trên máy bay với tư thế 'khó đỡ' bất ngờ bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

   - Ảnh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục vướng scandal từ sau đăng quang.

Giữa ‘bão’ dư luận về hình ảnh ‘kém duyên’ này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng trần tình. Kỳ Duyên cho biết, do quá mệt vì di chuyển quá nhiều, nên cô đã thiếp đi trên máy bay mà không để ý đến dáng ngủ của mình, một hành khách đã ghi lại khoảnh khắc đó và chia sẻ trên trang cá nhân.

Người đẹp gốc Nam Định mong dư luận thông cảm cho mình, bởi áp lực công việc, học tập với cường độ liên tục khiến cô thường phải tranh thủ chợp mắt trong khi di chuyển. Cô cũng mong mọi người hãy nhìn vào nhìn cố gắng, nỗ lực của mình chứ không phải những ồn ào không đáng có như thế.

Là người luôn gần gũi chăm sóc đồng hành cùng con gái, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng bảo vệ và mong mọi người hiểu thông cảm cho con gái. Bởi công việc của Kỳ Duyên không tránh khỏi áp lực mệt mỏi. Hơn nữa, Kỳ Duyên đang ở tuổi ăn, tuổi ngủ, không tránh khỏi có những phút giây sơ suất như vậy. Bà cũng không quên nhắc nhở Kỳ Duyên rút kinh nghiệm, để hoàn thiện từng ngày.

   - Ảnh 2

Mẹ luôn là người đồng hành, chăm sóc cho Kỳ Duyên.

Phía sau bức ảnh gây ‘bão’ của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn còn đó những tranh luận chưa có hồi kết trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nhiều ý kiến chỉ trích Kỳ Duyên gay gắt khi cho rằng đã là Hoa hậu, Kỳ Duyên nên học cách ‘giữ ý tứ’ mọi lúc, mọi nơi, dù là việc ngủ hay ăn uống.

Tuy nhiên, đại đa số ý kiến cho rằng nên thông cảm cho Kỳ Duyên, bởi những lúc mệt mỏi hay ngủ thiếp đi, không ai có thể kiểm soát được để mình luôn đẹp trong mắt mọi người. Đồng cảm với hoàn cảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên, rất nhiều Sao Việt đã lên tiếng bảo vệ người đẹp 19 tuổi. Có vẻ như người của công chúng đã thấm thía cảnh ‘làm dâu trăm họ’ mà bấy lâu nay họ vẫn luôn cẩn trọng, dè chừng.

Thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên mới là người đáng thương còn người tung bức ảnh này lên mạng mới thực là đáng trách.

Có thể thấy, đối với một Hoa hậu hay người của công chúng, việc xây dựng, giữ gìn hình ảnh ‘đẹp không tì vết’ dường như đang vấp phải nhiều trở ngại và trở thành điều không tưởng.Tuy nhiên đây cũng là một bài học ‘đắt giá’ cho Kỳ Duyên để cô chăm chút hơn cho việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý