Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp trong trẻo bên hai Á hậu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp trong trẻo bên hai Á hậu

(Ngoisao.vn) Không chỉ sở hữu nét mặt trẻ trung của lứa tuổi 18, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn gây ấn tượng cho người đối diện bằng vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng đôi mắt to tròn dễ thương.

22/12/2014 10:35 AM
17,902

 

Không nằm trong những top thí sinh ấn tượng từ những vòng đầu tiên nhưng đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên càng tiến sâu vào những vòng trong lại càng tỏa sáng.

Vốn là cựu học sinh lớp chuyên Pháp (trường chuyên Lê Hồng Phong – Nam Định), Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thành tích học tập xuất sắc và là một trong những học sinh có bảng điểm đáng mơ ước.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam vào lứa tuổi đẹp nhất, trong những ngày vừa qua, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trên mọi diễn đàn và chắc chắn cô sẽ “tỏa sáng” nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Ở bộ ảnh kết hợp cùng nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện quyến rũ, lộng lẫy và ngày càng đẹp hơn sau khi đăng quang. Cùng với Tân Hoa hậu, trong bộ ảnh còn có sự xuất hiện của Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My và Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý