Hoa hậu Kỳ Duyên dính nghi án thất tình khi liên tục chia sẻ tâm trạng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Kỳ Duyên dính nghi án thất tình khi liên tục chia sẻ tâm trạng

Hoa hậu Kỳ Duyên làm dấy lên nghi án thất tình khi liên tục chia sẻ tâm trạng liên quan đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

05/10/2015 05:30 PM
1,238

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Thậm chí, nhất cử nhất động của người đẹp này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan và báo giới.

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân khiến nhiều người "bán tín bán nghi" rằng cô đang thất tình. Hoa hậu Kỳ Duyên viết: "Ai rồi cũng sẽ có một khoảng lặng, một khoảng trời riêng", "Suy nghĩ của em rất tỉnh táo nhưng cảm xúc thì không", "Em là người tôi muốn giữ. Và yêu thương nhiều đến phát đau"...

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  2


liên quan đến chuyện tình cảm trên trang cá nhân

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  3

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  1

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  0

Chia sẻ của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lời động viên từ người hâm mộ: “Chỉ có những người thất tình hay gặp rắc rối trong chuyện tình cảm mới có những cảm xúc như vậy. Là Hoa hậu nên cô ấy không thể bộc lộ câu chuyện của mình mà phải mượn lời người khác”, “Là Hoa hậu thì cũng là con gái mà. Cố lên Kỳ Duyên nhé”.

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  6

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  5

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  4

Thậm chí, Hoa hậu Kỳ Duyên còn bị nghi là mượn lời của người khác
để nói lên cảm xúc thật của mình

Trước đó, những hình ảnh thân mật của Hoa hậu Kỳ Duyên với một huấn luyện viên thể hình được công khai lên mặt báo. Qua đây, nhiều người cho rằng chàng trai này chính là "người yêu bí mật" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã nhanh chóng lên tiếng để bác bỏ tin đồn này.

Hoa hậu Kỳ Duyên thất tình  7

Hoa hậu Kỳ Duyên từng lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu huấn luyện viên thể hình

Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp phải "muôn trùng thị phi" sau khi đăng quang. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã cố gắng để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Việc tích cực tham gia từ thiện và "nâng tầm" hình ảnh đã giúp cho Kỳ Duyên ngày càng trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý