Hoa hậu Kỳ Duyên gây 'xôn xao' với tướng ngủ kém duyên

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Kỳ Duyên gây 'xôn xao' với tướng ngủ kém duyên

Kỳ Duyên làm nhiều người sốc khi để lộ hình ảnh nằm ngủ kém duyên của mình. Đây không phải là lần đầu Kỳ Duyên bị mọi người chỉ trích vì ý thức kém.

30/06/2015 04:11 PM
1,906

Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa làm xôn xao cộng đồng mạng khi bị rò rỉ bức ảnh ngủ cực kém duyên của mình. Với thế ngủ "độc" ấy, Kỳ Duyên làm cho nhiều người không khỏi sững sờ.

Kỳ Duyên kém duyên 0
Bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên nằm ngủ đang làm xôn xao cộng đồng mạng

Xuất hiện trên một chuyến bay cùng mẹ, Hoa hậu Kỳ Duyên "vô tư" nằm ngủ mà không biết trời trăng mây nước. Người đẹp "hồn nhiên" gác chân lên cao trông cực kém duyên. Có vẻ như, lịch làm việc dày đặc đã khiến cho Kỳ Duyên bị mất sức rất nhiều, dẫn đến tình trạng ngủ say sưa và mất kiểm soát.

Kỳ Duyên kém duyên 0

Hoa hậu Kỳ Duyên ngủ cực kém duyên trên máy bay

Tuy nhiên, với cương vị là một Hoa hậu Việt Nam, đại diện cho vẻ đẹp, cho phẩm chất của người con gái đất Việt dịu dàng, thùy mị, nết na, thì với "tư thế" ấy, Kỳ Duyên lại thêm mất điểm trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên kém duyên 0
Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014

Trước sự việc nói trên, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã phân trần: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó trên mạng xã hội cách đây ít phút và mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi và Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối rồi hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai. Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con bay từ Sài Gòn về Hà Nội lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình.

Kỳ Duyên mới 18-19 tuổi, em vẫn còn đang ở tuổi ăn tuổi học. Vừa đảm bảo công việc Hoa hậu, hoạt động xã hội vừa phải đảm bảo việc học ở trường nên nhiều lúc em không tránh khỏi mắc lỗi. Là người mẹ, tôi chỉ mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho Kỳ Duyên. Duyên đang rất cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân mình".

Kỳ Duyên kém duyên 0
Kỳ Duyên và mẹ

Kỳ Duyên sinh năm 1996, tại Nam Định, là cô gái vinh dự được đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam danh giá. Mang trong mình trọng trách khá lớn lao, Kỳ Duyên nên biết cân nhắc và ý thức được bản thân mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng, nàng Hoa hậu 9x nhiều lần bị công chúng "bóc mẽ" về những nếp sống không được "đẹp người, đẹp nết" của mình, mà nổi bật trong số những lần "phạm sai lầm" trước đó của Kỳ Duyên là việc cau có, cằn nhằn mẹ vì lỡ quên... mang giày thể thao cho cô đến phòng tập gym.

Kỳ Duyên kém duyên 0
Kỳ Duyên photoshop quá tay khiến gương mặt bị biến dạng

Kỳ Duyên kém duyên 2
Kỳ Duyên và hành động bị cho là 'làm màu'

Kỳ Duyên kém duyên 3
Kỳ Duyên cằn nhằn mẹ vì quên mang giày đi tập gym cho cô

Xem thêm

  • Hoa hậu, Á hậu Việt 'xấu mặt' vì lỗi photoshopHoa hậu, Á hậu Việt 'xấu mặt' vì lỗi photoshop
  • Hoa hậu Kỳ Duyên lộ hàng loạt vết tích photoshopHoa hậu Kỳ Duyên lộ hàng loạt vết tích photoshop
  • Hoa hậu Kỳ Duyên thời trang trẻ trung khi xuống phốHoa hậu Kỳ Duyên thời trang trẻ trung khi xuống phố
  • Những mỹ nhân Việt 'gây sốc' vì quá 'nổ' về nhan sắcNhững mỹ nhân Việt 'gây sốc' vì quá 'nổ' về nhan sắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý