Hoa hậu Kỳ Duyên giữa ‘tâm bão’ tin đồn chuyện tình ái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoa hậu Kỳ Duyên giữa ‘tâm bão’ tin đồn chuyện tình ái

Ngoài những scandal trong cuộc sống thì ồn ào tình ái cũng là vấn đề khiến Hoa Hậu Kỳ Duyên đau đầu trong suốt 2 năm đăng quang.

30/08/2016 10:19 AM
1,071

Đầu tháng 8 vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã phát thông cáo đến với giới truyền thông, theo đó với scandal hút thuốc Kỳ Duyên sẽ không được tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Hình ảnh của Kỳ Duyên cũng sẽ không được sử dụng và người đẹp gốc Nam Định sẽ không còn đồng hành tại các sự kiện của cuộc thi.

Theo Eva.vn, mới đây nhất, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết Hoa hậu Kỳ Duyên có thể đến tham dự chung két Hoa hậu lần thứ 15 với tư cách là một khán giả. Tuy nhiên liên lạc với phía đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên được biết cô sẽ không tham dự. Phía Kỳ Duyên không muốn chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì.

Trong hai năm qua kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, theo Vietnamnet.vn, chuyện tình cảm của Kỳ Duyên cũng tốn không ít giấy mực của báo giới.

  Hoa hậu Kỳ Duyên giữa ‘tâm bão’ tin đồn chuyện tình ái - Ảnh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh Internet.

Thiếu gia Tạ Công Sơn

Vào tối ngày 25/05 vừa qua, tham gia trong một cuộc đấu giá váy từ thiện, Kỳ Duyên khiến công chúng xôn xao khi có những cử chỉ lạ với vị doanh nhân trẻ tuổi đã mua lại với giá 7.000 USD. Điều đặc biệt, trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, chàng trai này đã ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu và hai người trò chuyện khá thân thiết. Chính điều này, đã khiến nhiều người đặt nghi vấn đây chính là bạn trai của Kỳ Duyên.

Dù không chính thức công khai nhưng qua những bằng chứng úp mở về tình yêu trong những giây phút cao hứng khi sánh bước bên nhau đủ cho thấy tin đồn yêu đương là hoàn toàn có cơ sở.

Thế nhưng, Kỳ Duyên lại thành tâm điểm của dư luận mấy ngày vừa qua khi dân tình phát hiện ra bạn trai cô đã chuyển từ trạng thái hẹn hò sang độc thân và xóa hết ảnh kỷ niệm tình yêu của hai người. Hành động của Tạ Công Sơn như ngầm khẳng định cả hai đã không còn chung đường.

Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh

Theo Vietnamnet.vn, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng gặp họa khi vướng tin đồn cho rằng đang "cặp kè" cùng bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh. Câu chuyện yêu đương đồn thổi này bắt đầu từ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của một cô gái chụp ở góc nghiêng khá giống Kỳ Duyên mà người đàn ông này đăng tải lên trang cá nhân của anh. Và điều đặc biệt là hình ảnh này lại được chủ nhân xóa đi ngay sau đó. Chính việc làm "bất thường" này của anh chàng đã khiến nhiều người đặt nghi vấn và bị chụp lại làm "bằng chứng" trong chớp mắt trước khi hình ảnh bị chủ nhân xóa.

  Hoa hậu Kỳ Duyên giữa ‘tâm bão’ tin đồn chuyện tình ái - Ảnh 2

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh (ảnh trái) đăng ảnh được cho là giống hệt Kỳ Duyên lên Instagram và xóa đi ngay sau đó. Ảnh Vietnamnet.vn.

Mọi chuyện chỉ dừng lại khi bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết người trong ảnh không phải Kỳ Duyên và bức ảnh được đăng tải đó là do anh chỉnh màu trên Instagram giúp một người bạn. Lý giải cho việc nhanh tay xóa ảnh, anh cho biết do không phải ảnh của mình nên đã xóa đi ngay sau đó.

Dù đã sáng tỏ mọi chuyện, nhưng dù vô tình anh chàng này vẫn bị kéo vào danh sách "bạn trai tin đồn" bất tắc dĩ của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hạnh Nguyên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý