Hoa hậu Kỳ Duyên hớ hênh lộ nội y với đầm voan mong manh

remember1 remember1 @remember1

Hoa hậu Kỳ Duyên hớ hênh lộ nội y với đầm voan mong manh

Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái tạo dáng mà không hay biết chiếc đầm voan quá mỏng vô tình để lộ nội y bên trong, nhất là khi đèn flash hắt vào tại buổi họp báo HHVN

31/05/2016 03:16 PM
1,055

Chiều qua (24/5), Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại họp báo vòng Chung khảo phía nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh. Được biết, trong buổi họp báo này, BTC Hoa hậu Việt Nam cũng đã công bố nhiều điểm mới trong cuộc thi năm nay, đồng thời cho biết thành phần ban giám khảo của cuộc thi.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Pháp 2014- Á hậu hoàn vũ 2015 Flora Coquerel đẹp nổi bật tại buổi họp báo Hoa hậu Việt  Nam 2016

Như tin đã đưa, trưa ngày 24/5, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 Hoàng Thùy có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón Hoa hậu Pháp 2014- Á hậu hoàn vũ 2015 Flora Coquerel sang tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 và tham gia show diễn của NTK Hoàng Hải.

Tuy nhiên, ngay trong buổi tối diễn ra họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 vòng Chung khảo phía Nam, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi lần đầu tiên diện đầm voan quá mỏng, vô tình để lộ nội y bên trong khi có ánh đèn flash.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên lại gây bão với chiếc đầm dạ hội màu tím quá mỏng manh

Kể từ khi nam tiến, trang phục và phong cách của người đẹp gốc Nam Định ngày càng táo bạo hơn với những bộ đầm sexy, quyến rũ. Sắp tới, ngày 25/5, cô còn tham gia trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải với sự tham gia của Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel.

Bên cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 còn có sự xuất hiện của nhiều hoa hậu, á hậu và sao Việt đình đám trong làng giải trí Việt như siêu mẫu Hà Anh, hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Hoàng Oanh, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh...

Cũng gây chú ý tại sự kiện, Hoa hậu Thùy Dung diện chiếc đầm màu đen hai dây, trễ cổ sâu, làm lộ nhược điểm vòng một gần như phẳng lỳ. Kiểu tóc búi cao và cách trang điểm khiến cô trông già hơn tuổi 26.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Gu thời trang của Hoa hậu Thùy Dung ngày càng sexy hơn

Hoa hậu Kỳ Duyên

Siêu mẫu Hà Anh "diêm dúa" trong chiếc đầm tối màu đính lông vũ trải. Năm nay, Hà Anh giữ vai trò đạo diễn catwalk vòng chung khảo, diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM

Hoa hậu Kỳ Duyên

Á hậu Diễm Trang vẫn quyến rũ với chiếc đầm màu trắng dù đang mang bầu ở giữa thai kỳ

Hoa hậu Kỳ Duyên

Á hậu Hoàng Oanh nữ tính và điệu đà trong bộ váy hai dây, sắc vàng. Người đẹp giữ vai trò MC trong sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên

Vắng bà xã Lưu Hương Giang, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh bảnh bao với áo sơ mi trắng đến dự sự kiện một mình

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý