Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay

remember1 remember1 @remember1

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay

Trưa 24/5, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay với những tình cảm nồng hậu nhất

24/05/2016 07:49 PM
209

Vào trưa ngày 24/5, đoàn khách mời từ Pháp đến dự show diễn Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải đã đáp chuyến bay đến Tp.Hồ Chí Minh. Trong đoàn có sự hiện diện của các chính khách quốc tế như bà Anh Đào Traxel - con gái nuổi của cựu Tổng thống Pháp Jacques Chirac, ông Emmanuel Traxel – Giám đốc mật vụ CRS 1 của Pháp... Đặc biệt, Hoa hậu Pháp năm 2014 Flora Coquerel cũng xuất hiện trong chuyến bay sáng nay. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Pháp, người đẹp hiện đang là Á hậu 3 - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2015.

  Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay - Ảnh 1

Đến đón đoàn khách mời Pháp, phía Việt Nam ngoài NTK Hoàng Hải còn có Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy và Nam vương Văn Sơn. Đại diện cho Việt Nam, Kỳ Duyên đã tặng hoa cho Hoa hậu Pháp. Vốn là người giỏi ngoai ngữ nên Kỳ Duyên tự tin giáo tiếp cùng Flora Coquerel. Hoàng Thùy cũng nói, cô rất vui được ra đón đoàn khách quý từ Pháp.

  Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay - Ảnh 2

  Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay - Ảnh 3

  Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay - Ảnh 4

NTK Hoàng Hải chia sẻ để mời được Hoa hậu Pháp và đoàn chính khách này không phải việc đơn giản. Ông được bà Anh Đào Traxel đỡ đầu, ngoài ra còn là đối tác chiến lược của công ty quản lý Hoa hậu Pháp, vì vậy họ mới nhiệt tình đến tham dự show diễn Ngôn ngữ Hoa của Hoàng Hài.

  Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay - Ảnh 5

  Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoàng Thùy đón Hoa hậu Pháp tại sân bay - Ảnh 6

Theo lịch trình được tiết lộ từ trước sau khi đáp xuống sân bay, Hoa hậu Pháp sẽ có lịch trình dày đặt cho 2 ngày lưu lại Việt Nam. Ngoài việc tham gia show diễn của NTK Hoàng Hảii vào ngày 25/5, cô còn có lịch đi cùng Hoa hậu Kỳ Duyên đến chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà. Người đẹp cũng sẽ có lịch trình làm từ thiện tại Viện Tim.

Xem thêm >>> Đây là lý do Tổng thống Barack Obama đến thăm ngôi chùa Ngọc Hoàng?

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý