Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh cún cưng mặc việc bị chê mắt xếch

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh cún cưng mặc việc bị chê mắt xếch

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê mắt sếch, gò má cao. Ngay từ khi đăng quang nhan sắc của hoa hậu Kỳ Duyên đã không ít lần bị đem ra bàn tán. Mặc kệ các tin đồn cô vẫn khoe ảnh cún cưng.

27/03/2015 05:10 PM
13,855

 

Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn khoe ảnh cún cưng trên trang Facebook cá nhân mặc cho báo giới lại thêm một lần 'đào bới' nhan sắc và những chuyện khác xung quanh hoa hậu Kỳ Duyên.

Trên trang cá nhân hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "I'm so sorry I'll never do it again. I promise..." Rất nhiều bạn tò mò không biết hoa hậu Kỳ Duyên đã làm gì với chú cún nhỏ thân yêu nhưng không nhận được phản hồi. Không biết là đã có chuyện gì với chú cún con?

hoa-hau-ky-duyen-1-ngoisao.vn.jpg 2

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh thú cưng

Trên các mặt báo hôm nay, Vnexpress đưa tin hoa hậu Kỳ Duyên mắc lỗi trang điểm quá đậm làm xấu đi các nét vốn nhỏ nhắn xinh xắn trên khuôn mặt cô. Và đưa ra lời khuyên cho hoa hậu Kỳ Duyên là cô nên trang điểm nhẹ nhàng sẽ tôn được các nét đẹp hơn. Không chỉ hoa hậu Kỳ Duyên kém sắc khi trang điểm đậm, rất nhiều mỹ nhân Việt khác như: Đinh Ngọc Diệp, Lý Nhã Kỳ, Trà Ngọc Hằng cũng mắc lỗi này.

hoa-hau-ky-duyen-0-ngoisao.vn.jpg 0

Hoa hậu Kỳ Duyên trang điểm đậm xấu hơn trang điểm nhẹ nhàng

Không chỉ bị chê vì cách trang điểm, hoa hậu Kỳ Duyên còn bị chê cả về cách kết hợp trang phục và phụ kiện trong một sự kiện người đẹp tham dự gần đây.Trong sự kiện từ thiện, hoa hậu Kỳ Duyên trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế tôn lên được các nét đẹp nhỏ nhắn của khuôn mặt nhưng lại bị đánh giá thấp về cách ăn mặc.

 

hoa-hau-ky-duyen-4-ngoisao.vn.jpg 0

Trang phục bị chê của Hoa hậu Kỳ Duyên

Trên Zing đăng tải: Chiều 21/3, Hoa hậu Kỳ Duyên dự trận đấu mã cầu gây quỹ bảo vệ động vật hoang dã do vợ chồng Thu Minh tổ chức. Người đẹp 19 tuổi diện trang phục suit hồng nhã nhặn, yêu kiều. Song nhiều tín đồ thời trang không đáng giá cao hình ảnh lần này của cô. Hoa hậu chọn phụ kiện nón quý phái không ăn nhập cùng bộ suit trẻ trung.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý