Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị chê bê dưa 'làm màu'

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi bị chê bê dưa 'làm màu'

Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được phản hồi trái chiều quanh việc bê dưa ủng hộ người dân Quảng Nam. Bị chê bê dưa để làm màu, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích.

21/04/2015 09:04 AM
8,139

Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã lên tiếng giải thích sau khi bị chê hành động bê dưa giúp đỡ đồng bào Quảng Nam của mình chỉ là "làm màu". Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh mình đi bê và kêu gọi mọi người cùng mua dưa ủng hộ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được 2 luồng dư luận trái chiều. Bên cạnh những lời động viên và khen ngợi trước hành động của cô Hoa hậu xinh đẹp, không ít ý kiến cho rằng, đây chỉ là những bức ảnh "làm màu" của Kỳ Duyên. Một ý kiến cho biết, máy ảnh, máy quay phim đã tấp nập để chụp ảnh những sao trẻ nổi tiếng trong đó có Kỳ Duyên đi bê dưa. Đồng thời Hoa hậu Kỳ Duyên ngay sau khi chụp vài tấm ảnh bê dưa đã vội leo lên taxi đi mất. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc cách trang điểm đậm của Kỳ Duyên có phù hợp với mục đích đi bê dưa, giữa một ngày trời nóng nực?

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 2

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê "làm màu" khi chụp ảnh bê dưa

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 5

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 6

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 7

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 3
Một ý kiến cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa chỉ để "làm màu".
Ngay sau khi chụp ảnh bê dưa cô đã rời đi

Ngay khi bị chê bê dưa chỉ để "làm màu", Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết thực tâm mình chỉ muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa càng tốt. Vì xe dưa về muộn, đã sát giờ học thêm nên cô buộc phải đi, dù chỉ muốn ở lại phụ giúp mọi người. Kỳ Duyên cũng cho biết cô vẫn rất buồn khi đọc phản hồi của công chúng, làm gì cũng lo sợ không đúng và "Cũng bé nhỏ để phải dè chừng khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình. Nghe tin bán dưa là chỉ biết lao đến mà chẳng nghĩ suy tính toán gì.".

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 0
Hoa hậu Kỳ Duyên rất buồn khi đọc phản hồi của công chúng

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 4

Hoa hậu Kỳ Duyên bê dưa 'làm hàng' 1
Việc Kỳ Duyên chụp ảnh và chia sẻ việc đi bê dưa có thể góp phần
kêu gọi, vận động mọi người cùng
ủng hộ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý