Hoa hậu Kỳ Duyên ‘lép vé’ khi chụp ảnh cùng Huyền My

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘lép vé’ khi chụp ảnh cùng Huyền My

Hoa hậu Kỳ Duyên nhận phải nhiều ý kiến không mấy tích cực khi bức ảnh cô chụp cùng Á hậu Huyền My được tiết lộ.

18/05/2015 02:03 PM
27,627

Nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên chưa bao giờ thôi trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Kể từ sau khi đăng quang, mặc dù đã nhận được nhiều sự tư vấn, hỗ trợ nhưng "phong độ" nhan sắc của Kỳ Duyên vẫn cứ lên xuống thất thường.

Trong các sự kiện, có lúc Kỳ Duyên xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, nổi bật và thời thượng nhưng cũng có lúc cô bị chê kém sắc hoặc make-up, diện trang phục "quá dừ" so với tuổi.

Mới đây, bức ảnh hoa hậu Kỳ Duyên tạo dáng nhí nhảnh bên Á hậu Huyền My được đăng tải. Và một lần nữa, Hoa hậu lại khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc của mình.

   - Ảnh 1

Kỳ Duyên lại bị chê kém sắc bên cạnh Huyền My.

Đặc biệt khi đặt cạnh Huyền My, vẻ xinh đẹp rạng rỡ của Á hậu lấn át Hoa hậu khá rõ, khiến Kỳ Duyên trở nên rất bình thường, mờ nhạt.

Không chỉ bị chê về nhan sắc, người hâm mộ còn không hài lòng với phong cách ăn mặc và kiểu tóc của Hoa hậu. Thậm chí có cư dân mạng còn thẳng thừng: "Sao Hoa hậu nhà mình nhìn lôi thôi thế nhỉ?".

   - Ảnh 2

Hầu hết cư dân mạng đều nhận xét Huyền My xinh đẹp hơn Kỳ Duyên.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên bị một người đẹp khác lấn át về nhan sắc, trong một sự kiện khi xuất hiện cùng đàn chị Ngọc Hân, cô cũng lộ rõ những khuyết điểm của mình.

Trong khi đó, với định hình style trẻ trung và sành điệu, Á hậu Huyền My luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ trong mỗi sự kiện cô xuất hiện.

Xem thêm video:

Kỳ Duyên lần đầu nói về những 'ồn ào' sau đăng quang.

Ảnh: FBVN

Nam Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý