Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ ảnh chứng minh mình... đẹp

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục chia sẻ ảnh chứng minh mình... đẹp

Hoa hậu Kỳ Duyên được báo chí Trung Quốc ca ngợi hết lời về vẻ đẹp và trình độ học vấn.

18/12/2014 02:23 PM
23,815

Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng ekip của mình đã thực hiện bộ ảnh mới. Trong chiếc váy dạ hội trắng bó sát cơ thể của NTK Hoàng Hải, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khéo léo khoe đường cong và sự duyên dáng, sang trọng của mình.

Vẻ đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên được báo Trung Quốc đánh giá cao

Vẻ đẹp Hoa hậu Kỳ Duyên được báo Trung Quốc đánh giá cao

Tuy nhiên, theo chia sẻ của MC Thảo Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên đang cố gắng chứng minh là mình đẹp trước sự chỉ trích của dư luận, theo cô đây là việc làm không cần thiết và cô có thể chứng minh mình đẹp bằng nhiều cách khác.

Mới đây nhất, trang tin điện tử hàng đầu Trung Quốc Cri cũng đã đăng tải bài viết về nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào hôm qua ngày 17/12. Trong đó, trang này không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp cũng như hành trình cố gắng để đạt được vương miện của tân Hoa hậu Việt Nam.

Đặc biệt, bài báo còn nhắc đến quá trình giảm cân đáng kinh ngạc của Kỳ Duyên từ đầu năm cấp 3 và khả năng duy trì cân nặng ở mức 58kg. Họ cho rằng, đây là trường hợp hiếm có trong các cuộc thi hoa hậu. Không những vậy, Kỳ Duyên còn được trang này ưu ái dành lời khen là rất thông minh, tinh tế và cởi mở.

Trong khi bị dư luận nước nhà "ném đá" vì vẻ đẹp không được lộng lẫy và có phần kém sắc so với những thí sinh khác, thì cô nàng 18 tuổi này lại được báo Trung hết lời khen ngợi.

Cao 1m73, cân nặng 58kg và số đo ba vòng 86-63-91, gương mặt đẹp thuần Á Đông, cùng với sự duyên dáng và tinh tế, Kỳ Duyên chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như sự ưu ái của truyền thông quốc tế. Điểm trừ duy nhất của trang này với cô chính là lỗi trang điểm trong đêm chung kết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý