Hoa hậu Kỳ Duyên quát mắng bố mẹ vì quên chuẩn bị giày?

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Kỳ Duyên quát mắng bố mẹ vì quên chuẩn bị giày?

Hoa hậu Kỳ Duyên thản nhiên gọi điện mắng bố mẹ vì quên chuẩn bị giày cho cô giữa phòng tập hơn 20 người một facebooker cho biết.

22/01/2015 10:09 AM
51,592

 

Mới đây, một facebooker đã khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ một status khá dài về thái độ cau có của Hoa hậu Kỳ Duyên khi bố mẹ chuẩn bị đồ tập cho cô nhưng quên không để giày.

Nội dung đoạn chia sẻ như sau: "...Nguyên văn thấy Hoa hậu gọi điện cho mẹ rồi cho bố: "Sao mẹ xếp đồ đi tập cho con không có giày à? Đi tập mà không có giày à? Bố mang đến cho con đi nhé". Khổ em mặc nguyên 1 cây hồng, mặt make up kĩ càng gọi điện cho bố mẹ giọng bực bội lắm vì không có giày. Chuyện chẳng có gì đâu, ai cũng nhờ vả bố mẹ thôi nhưng mong lần sau không có giày thì Hoa hậu về luôn, mai rồi tập hoặc tìm chỗ nào kín đáo mà gọi điện, đứng giữa phòng thay đồ ở Cali đông như cái chợ người gọi điện, buồn cười quá mà không dám lên tiếng".

Chia sẻ được truyền nhau trên trang cá nhân

Chia sẻ này được truyền nhau trên trang cá nhân

Theo người này, khi đến phòng tập thể dục, Hoa hậu Kỳ Duyên mới phát hiện mẹ cô chuẩn bị đồ tập giúp nhưng lại quên để giày. Cô gọi điện cho mẹ giữa phòng tập đông người, thể hiện rõ thái độ bực tức và cáu gắt.

Chia sẻ của facebooker đã khiến không ít người xôn xao bởi thái độ thiếu tôn trọng của Hoa hậu Kỳ Duyên đối với bố mẹ. Nhiều ý kiến cho rằng, thái độ của Kỳ Duyên là vô lễ với bố mẹ. Có thể cô bận không thể tự sắp xếp đồ đạc cho mình mà cần đến mẹ giúp, nhưng Kỳ Duyên cũng không được cư xử như vậy, đặc biệt là chỗ đông người.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Kỳ Duyên

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, dù đã 19 tuổi nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên được nuông chiều từ bé nên không biết sống tự lập, vẫn phải dựa nhiều vào bố mẹ.

Việc cư xử của Hoa hậu Kỳ Duyên đối với bố mẹ không phải lần đầu tiên bị lên án. Trước đó, khi mới đăng quang và từ đảo Phú Quốc trở về, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến nhiều người bức xúc khi cô nhẹ nhàng đi phía trước, trong khi mẹ và bố đẩy rất nhiều hành lý phía sau. Mặc dù đã lên tiếng giải thích do Kỳ Duyên bận chụp hình nên đi trước nhưng cũng không nhận được sự đồng tình từ công chúng.

Trước đó, những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đi trước để mẹ

Trước đó, những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đi trước để mẹ xách đồ phía sau khiến dư luận phẫn nộ

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tục phải đối mặt với nhiều ý kiến phản đối. Không chỉ bị chê về nhan sắc, Kỳ Duyên còn bị phán xét rất nhiều ở cách cư xử thường ngày. Nhiều người cho rằng, hoa hậu còn trẻ nên trong cách đối nhân xử thế, cô chưa có nhiều kinh nghiệm.

An Nguyên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý