Hoa hậu Kỳ Duyên ‘sến sẩm’ dù ‘dát đồ hàng hiệu’

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Kỳ Duyên ‘sến sẩm’ dù ‘dát đồ hàng hiệu’

Dù khoác lên mình bộ đồ của NTK nổi tiếng kết hợp với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn kém sang, thậm chí còn già dặn hơn so với tuổi 19.

03/05/2015 10:31 AM
15,230

   - Ảnh 1

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên chưa bao giờ hết ‘hot’ trong thời gian gần đây, kể từ sau khi đăng quang, người đẹp không những có bước ngoặt về cuộc sống mà còn về phong cách thời trang.

Mặc dù đã thể hiện sự đầu tư kĩ lưỡng và thay đổi hình ảnh trong thời gian qua, song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa chiếm được nhiều cảm tình của mọi người, đặc biệt là về thời trang thảm đỏ.

Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện trọng đại, cô hoa hậu 19 tuổi lại khiến nhiều người phải ‘lắc đầu ngán ngẩm’ khi khoác lên mình bộ đồ của nhà thiết kế nổi tiếng kết hợp với những phụ kiện hàng hiệu mà vẫn kém sang, không nổi bật.

   - Ảnh 2

Khi xuất hiện trong buổi tiệc của vợ chồng Thu Minh, hoa hậu Kỳ Duyênbị chê già và kém tinh tế mặc dù trang phục cô diện trên người có tổng trị giá lên tới hơn nửa tỷ đồng. Sự kết hợp giữa blazer - chân váy hồng và áo sơmi trắng khiến Kỳ Duyên trở nên già dặn giống nữ văn phòng hơn là một Hoa hậu Việt Nam.

   - Ảnh 3

Dù kiểu tóc trẻ trung và cách trang điểm đẹp cũng không thể 'cứu vãn' được chiếc đầm đen sến sẩm, già nua này. Xét về những kiểu trang phục dạ hội hay dự tiệc, những bộ váy tông màu trắng hay hồng sẽ giúp cho Kỳ Duyên trẻ trung hơn.

   - Ảnh 4

Hoa hậu Kỳ Duyên trông không khác gì một quý bà trong chiếc đầm nhung sang trọng.

   - Ảnh 5

Tân Hoa hậu trở trông ‘tròn trịa’ và già dặn hơn tuổi khi diện chiếc đầm đuôi cá trễ vai.

   - Ảnh 6

Ở một lần khác, mặc dù chọn màu sắc 'chuẩn' với kiểu dáng nhưng chất kiệu kém sang cùng kiểu tóc búi 'quý bà' đã lại khiến cho Kỳ Duyên nhận được không ít các ý kiến chê bai.

   - Ảnh 7

Kỳ Duyên trở nên già dặn so với tuổi 19 khi diện chiếc sơ mi màu xanh xám và quần âu đen.

   - Ảnh 8

Hoa hậu Kỳ Duyên tự làm mình già dặn so với tuổi trong bộ đồ màu hường chín chín chắn này.

   - Ảnh 9

Chiếc đầm midi cổ điển này cũng không giúp người đẹp trẻ hơn.

   - Ảnh 10

Hay ánh kim quá 'màu mè' như thế này không những khiến cho Kỳ Duyên thêm tròn trịa mà còn khiến cho người đẹp trông giống một quý bà.

   - Ảnh 11

Gương mặt được trang điểm khá  đậm, cùng với bộ trang phục màu đỏ rực khiến Kỳ Duyên có vẻ ‘dừ’ hơn tuổi.

   - Ảnh 12

Kỳ Duyên tự cộng thêm cho mình vài tuổi khi chọn những kiểu áo dài tone màu ‘chói’, búi tóc hơi già . Việc trang điểm đậm có vẻ như không hợp với nét mặt có phần sắc sảo của Kỳ Duyên.

   - Ảnh 13

Kỳ Duyên trở nên mũm mỉm và nhạt nhòa khi diện bộ đồ hàng hiệu quá ‘kín cổng cao tường’. 

   - Ảnh 14

Hoa hậu Kỳ Duyên chọn một mẫu thiết kế đuôi cá màu tone đỏ đen khá già dặn so với lứa tuổi, kiểu dáng với hai mảng màu đối lập vô cùng phân khúc thể hình hoa hậu, tạo cảm giác không hài hòa và mất cân đối.

   - Ảnh 15

Nhiều người giờ không còn nhận ra vẻ chân quê ngày nào của Kỳ Duyên.Dù diện đồ hàng hiệu đắt giá đi dự sự kiện song cô nàng Hoa hậu vẫn không mấy nổi bật, cuốn hút.

Diệu Chi

Xem video liên quan:

Kỳ Duyên - Cô sinh viên nhí nhảnh biến thành Hoa hậu duyên dáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý