Hoa hậu Kỳ Duyên và vô số lần bị dư luận chỉ trích vô cớ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Kỳ Duyên và vô số lần bị dư luận chỉ trích vô cớ

(ĐSPL) – Là người của công chúng bởi vậy Hoa hậu Kỳ Duyên luôn luôn bị để ý từng li từng tí, cách đi đứng, ăn nói. Có lẽ hiếm Hoa hậu Việt Nam nào lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều như Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

30/06/2015 09:35 PM
5,253

Nhan sắc kém xinh

Dù biết bất cứ tân Hoa hậu Việt Nam nào đăng quang đều nhận được không ít chỉ trích về nhan sắc hay gặp những rắc rối lùm xùm khác nhưng có lẽ Kỳ Duyên là Hoa hậu chịu nhiều tổn thương nhất và được mọi người để ý nhiều nhất. Kể từ ngày đăng quang cho đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn luôn bị mọi người để ý từ những hành động nhỏ nhất. Dù biết Kỳ Duyên đã trở thành người của công chúng, đại diện cho sắc đẹp Việt Nam nhưng có lẽ mọi người đang quá khắt khe khi nhìn Kỳ Duyên ở mọi góc độ từ đi đứng cho đến lúc ngủ. 

Những tưởng ngày đăng quang là ngày mà Kỳ Duyên hạnh phúc nhất bởi ước mơ được trở thành Hoa hậu của mình thành hiện thực nhưng niềm vui đó cũng nhanh chóng vụt tắt bởi những lời lẽ “chê lên chê xuống” về nhan sắc của người đẹp này. Ngay trong đêm đăng quang, Kỳ Duyện đã nhận không ít “gạch đá”, sự phản đối của dư luận bởi nhan sắc kém xinh trong top 3.

  - Ảnh 1Phóng to

Trước đó, khi bị chê nhan sắc kém xinh, Kỳ Duyên và ê kip đã tung ra loạt ảnh xinh đẹp, duyên dáng để phản pháo lại nhưng cô vẫn bị chê là tạo dáng cứng, không tự nhiên, rồi cô còn bị chỉ trích rằng chăm chỉ chụp ảnh mà không chăm chỉ đi làm từ thiện.

Và dù các chuyên gia đã lên tiếng cho rằng Kỳ Duyên sở hữu khuôn mặt với nhan sắc đẹp khá lạ nhưng cho đến hiện tại Kỳ Duyên vẫn là hoa hậu bị "soi" nhiều nhất từ sau ngày đăng quang.

Phong cách thời trang

Nhiều lần xuất hiện, Hoa hậu sinh năm 1996 lại bị soi "lỗi" make-up hay ăn mặc và nhận chịu nhiều ý kiến trái chiều bởi phong cách thời trang xấu thất thường, phối đồ không hợp nhau.

  - Ảnh 2Phóng to

Cây hàng hiệu của Kỳ Duyên bị mọi người lên án.

Cố gắng cải thiện hình ảnh với phong cách thời trang hàng hiệu đắt tiền. Một lần tham dự sự kiện, Kỳ Duyên đã diện nguyên cây hàng hiệu bao gồm túi xách Louis Vuitton Capucines có giá 120 triệu đồng, đeo kính LV Clover và khuyên tai Dior, nâng tổng giá trị ước tính của “cây” hàng hiệu này lên tới 150 triệu đồng. Tuy nhiên, cô vẫn bị chê là kém sang và bị chỉ trích vì mới đăng quang đã khoe mẽ hàng hiệu.

Từ đi làm từ thiện đến đi sự kiện đều bị "ném đá"

Từng tham gia vào không ít các chiến dịch từ thiện: tự tay đi phát cơm cho người nghèo vào đêm khuya, lên miền núi lăn xả vào công việc không ngại lấm bẩn,… Thế nhưng, những cố gắng của Kỳ Duyên dần bị lu mờ chỉ bởi 1 lời tố cáo nửa vời trên mạng xã hội về việc “làm màu” khi bán dưa hấu, giúp đỡ người dân Quảng Nam hay câu chuyện của bác lao công chưa được xác thực khi Kỳ Duyên tham gia dọn rác trên bãi biển.

  - Ảnh 3Phóng to

Tất cả những cố gắng của cô đều bị chỉ trích sau những lời nói nửa vời chưa được xác thực của những anh hùng bàn phím. Không những vậy, những lần tham dự sự kiện, người đẹp 19 tuổi cũng nhận gạch đá vô cớ của dư luận, bị ‘gán’ lên ngôi không chịu đi… làm từ thiện và suốt ngày ăn diện để đi dự sự kiện.

Rồi đến khi, cô mất tích trong các sự kiện thì lại bị các “cư dân mạng” chỉ trích Hoa hậu vì “tội”… quá im hơi lặng tiếng, kém cỏi và vô trách nhiệm với ngôi vị mà mình giành được.

Với cái nhìn không mấy thiện cảm đối với Tân Hoa hậu của một số bộ phận thì dù có cố gắng không ngừng nghỉ đằng sau đó thì Kỳ Duyên vẫn luôn bị chỉ trích.

Học chuyên Pháp nhưng nói tiếng Pháp kém

Hoa hậu Kỳ Duyên là hoa hậu gây tranh cãi nhất cộng đồng mạng trong những năm qua. Cô liên tục khiến cư dân mạng phải xôn xao bàn tán. Đăng Quang hoa hậu chưa được bao lâu, Kỳ Duyên lại tiếp tục khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng ngoại ngữ của mình tại trường ĐH Ngoại Thương. Việc cô nói tiếng Pháp không được nhuyễn mặc dù đã cầm cả giấy theo để đọc và đã học tiếng Pháp trong 7 năm đã trở thành cơ hội để nhiều anti fan ném “gạch đá”.

Rồi trước đó, hình ảnh Kỳ Duyên cầm túi xách đi người không, trong khi để mẹ đẩy hành lý cũng khiến cô phải đau đầu vì dư luận "ném đá".

  - Ảnh 4Phóng to

Dù được nhiều người lên tiếng bênh vực nhưng sau đó một tài khoản facebook tố Kỳ Duyên gọi điện giữa phòng tập đông người với giọng điệu khá bực bội và cáu gắt với bố mẹ khiến hình ảnh của cô ngày một tồi tệ hơn.

Nghi vấn sử dụng dao kéo

  - Ảnh 5Phóng to

Mới đây, tham dự một sự kiện tại Hà Nội, hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc váy màu xanh ôm sát với họa tiết vui mắt. Bộ trang phục sặc sỡ cô mặc khi tham gia sự kiện lại không được những người sành mốt đánh giá cao dù kiểu dáng bó vẫn giúp người mặc khoe được đường cong cơ thể. Bên cạnh những lời chê bai về cách chọn trang phục, Kỳ Duyên còn bị vướng vào nghi vấn sử dụng "dao kéo" để thay đổi diện mạo bởi trên gương mặt cô có nhiều sự thay đổi bất thường. Trong đó, chiếc cằm nhọn bất thường của Kỳ Duyên khiến rất nhiều người đặt nghi án hoa hậu đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Dáng ngủ khó đỡ

Trong 2 ngày nay, dáng ngủ khó đỡ trên máy bay của Hoa hậu Kỳ Duyên đang là chủ đề bàn tán của dư luận. Bức ảnh ngủ kém duyên này lại tiếp tục khiến Kỳ Duyên trở nên kém xinh trong mắt mọi người. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như Kỳ Duyên là một cô gái bình thường, tuy nhiên là đại diện cho sắc đẹp của đất nước và trước đó cô cũng từng nhận “gạch đá” của dư luận nên bức ảnh này là chủ đề bàn cãi xôn xao trên mạng xã hội.

Dù những ý kiến của mọi người về các sự cố của Tân hoa hậu đều chia ra làm 2 luồng ý kiến, bên bệnh vực, thông cảm còn một bên phản đối, chỉ trích nhưng thế nào đi nữa những cái nhìn khắt khe của một số khán giả khó tính đang đặt một áp lực quá lớn vào cô sinh viên 19 tuổi bình thường như những người bạn đồng trang lứa khác.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý