Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ?

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ?

(ĐSPL) Gương mặt có phần thay đổi ít nhiều, đặc biệt là chiếc cằm nhọn lạ thường khiến cho nhiều người phải đặt nghi vấn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ.

01/07/2015 12:37 PM
20,471

Cách đây ít hôm, khi tham gia một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến cho nhiều người chú ý bởi chiếc cằm nhọn một cách bất thường của mình. Nếu so sánh những hình ảnh cùng một góc chụp trước đây khi mới đăng quang thì có thể nhận thấy cằm của Hoa hậu Kỳ Duyên nhọn hơn trông thấy.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Hai hình ảnh khác nhau của Kỳ Duyên khi đăng quang và hiện tại.

Những hình ảnh khác lạ này của Hoa hậu khiến cho không ít người phải đặt một dấu chấm hỏi lớn về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bởi trước đây, khi mới đăng quang, Kỳ Duyên bị chê bai rằng nhan sắc kém xinh hơn so với top 3.

Thêm nữa, theo phân tích của các chuyên gia, khuôn mặt của Kỳ Duyên chưa đạt được tỷ lệ vàng. Cằm hơi lệch và sống mũi của Kỳ Duyên cũng khá thấp, chưa hài hòa với chiều dài của mũi và chưa tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

 - Ảnh 3Phóng to

Trước đó, khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và một thời gian sau đó, Kỳ Duyên luôn xuất hiện với khuôn mặt bầu bĩnh, xương hàm hơi to và bạnh, chiếc cằm không quá dài nhưng cân đối với khuôn mặt.

Trước hình ảnh cách đây ít hôm của hoa hậu với khuôn mặt có phần hơi cứng và chiếc cằn nhọn, nhô ra bất thường, một số cư dân mạng cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 phẫu thuật thẩm mỹ. Một bạn phủ nhận sự thay đổi của Hoa hậu Việt Nam 2014 và khẳng định Kỳ Duyên tiêm filler cằm và mũi bởi chiếc cằm của cô nhọn và cong ra trông thấy, chiếc mũi khoằm và gẫy của cô cũng cao lên.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực cho rằng sự thay đổi bất thường trên khuôn mặt của Kỳ Duyên chỉ là do trang điểm, ảnh hưởng của giảm cân và do photoshop quá đà. Có lẽ việc trang điểm quá đậm đà, kiểu tóc cầu kỳ khiến khuôn mặt cô cứng hơn vẻ tự nhiên thường thấy và khiến cho nhiều người nghi ngờ việc chỉnh sửa nhan sắc của người đẹp.

 - Ảnh 4Phóng to

Nếu nhìn tổng thể gương mặt của Kỳ Duyên thì các đường nét trên khuôn mặt khá hài hòa và có nét đẹp nhẹ nhàng đặc trưng của phụ nữ miền Bắc, toát lên thần thái tự nhiên trong sáng tràn trề sức sống. Đặc biệt là trước đây cô cũng khá tự tin về nhan sắc của mình khi thẳng thắn đáp "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?" với câu hỏi Hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp và xứng đáng với ngôi vị hơn của một phóng viên thì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý