Hoa hậu Liberia qua đời ở tuổi 27, bị đồn nhiễm virus Ebola

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Liberia qua đời ở tuổi 27, bị đồn nhiễm virus Ebola

Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah vừa qua đời ở tuổi 27. Một số nguồn tin cho rằng virus Ebola là nguyên nhân khiến Shurina Rose Wiah qua đời, người thân của cô phủ nhận điều này.

18/09/2014 07:46 AM
10,672

 

Shurina Rose Wiah năm nay 27 tuổi. Thông tin về cái chết của cô được báo chí tại Monrovia, Liberia đăng tải hôm 16/9. Theo một số nguồn tin, Shurina chết vì dịch bệnh nguy hiểm đang lan rộng ở châu Phi gần đây. Tuy nhiên tin đồn này được mẹ của hoa hậu – bà Rev Mother Rosie Dillon-Wiah phủ nhận.

 - Ảnh 1

Hoa hậu Liberia 2009 Shurina Rose Wiah.

Bà Rev khẳng định: “Con gái tôi không chết vì Ebola” và giải thích nguyên nhân Shurina ra đi vì suy sụp trước cái chết của người chị gái Toose vừa qua đời vào tuần trước vì biến chứng của một ca phẫu thuật.

Mẹ cô đau buồn nhớ lại: "Con bé và Toose thân nhau. Sau khi Toose qua đời, con bé ngừng ăn, và không thể nào vực dậy. Con bé tới tang lễ, nhưng bất tỉnh. Nó được đưa tới trung tâm cấp cứu. Họ đã điều trị và nói rằng con bé bị tụt huyết áp. Khi nhìn thấy thi thể của chị gái, Shurina lại quỵ ngã lần nữa. Con bé đã không ăn suốt một tuần. Đó là lý do tại sao nó đột quỵ và ra đi".

Gia đình bà mong rằng các cuộc kiểm tra được tiến hành và thi thể Shurina được trả về để khẳng định cô không qua đời vì dịch bệnh.

Lời nói của bà Rev được cho là có cơ sở bởi, ngày 1/9 Shurina viết trên trang facebook: “Tưởng nhớ tới người chị thân yêu của tôi, Toose Sieanyene Yuoh. Chị đã sống một cuộc đời trọn vẹn, tràn đầy năng lượng. Em đã học hỏi rất nhiều từ chị. Chị là một người chị lớn, một người mẹ và người bạn với em. Làm sao chị có thể bỏ em lại như thế, em nhớ chị!”.

Shurina Rose Wiah là Hoa hậu Liberia 2009. Cô là một trong 112 thí sinh của cuộc thi Miss World 2009 diễn ra ở Johannesburg, Nam Phi.

Tâm An (Tổng hợp)


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý