Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách

(ĐSPL) Cô Hoa hậu có biệt danh “cún bông” ngày nào giờ đã đạt “độ chín” về nhan sắc và trở thành một trong những người đẹp được yêu mến nhất nhì showbiz Việt.

25/05/2016 04:18 PM
161

(ĐSPL) - Cô Hoa hậu có biệt danh “cún bông” ngày nào giờ đã đạt “độ chín” về nhan sắc và trở thành một trong những người đẹp được yêu mến nhất nhì showbiz Việt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 1Phóng to

Trong các hoa hậu Việt Nam đăng quang từ trước tới nay, Mai Phương Thúy là cái tên “bảo chứng” cho độ hot của các chương trình, sự kiện.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 2Phóng to

Mới đây, sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện văn hóa, giải trí, người đẹp bất ngờ xuất hiện trẻ trung với phong cách đời thường rất giản dị và đáng yêu.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 3Phóng to

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 4Phóng to

Hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn khi đến trường quay từ sáng sớm, có thể thấy một Mai Phương Thuý giản dị gần gũi với hình ảnh street style năng động cùng với ba lô và tai phone màu hồng tai mèo.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 5Phóng to

Khi được makeup chỉn chu để quay hình cho một chương trình đặc biệt Mai Phương Thuý quyền lực sang trọng trong chiếc đầm vest của nhà thiết kế Arian Anh Tuấn thiết kế riêng cho cô.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 6Phóng to

Xuất hiện với vai trò đại diện nhà tài trợ cho thương hiệu cô làm đại sứ gần 8 năm .Mai Phương Thuý cũng có dịp hội ngộ bạn thân Vĩnh Thuỵ. Ngoài việc hợp tác trong công việc thì cô và siêu mẫu Vĩnh Thuỵ cũng là bạn bè thân thiết chơi cùng một nhóm bạn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 7Phóng to

Sau khi rút vào hậu trường để lo việc kinh doanh, Mai Phương Thúy gần như không tham dự nhiều sự kiện chỉ xuất hiện vài chương trình đặc biệt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy biến hóa với 2 phong cách - Ảnh 8Phóng to

Vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của Hoa hậu Việt Nam 2006, nụ cười rạng rỡ, thân thiện khi xuất hiện trước công chúng khiến cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Vi An

Photo: Tiên Nguyễn

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý