Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về “tin đồn” đã lấy chồng

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng về “tin đồn” đã lấy chồng

Trước thông tin gây xôn xao về việc Hoa hậu Việt Nam 2006 đã bí mật lập gia đình, PV đã liên hệ với phía Mai Phương Thúy để tìm hiểu thêm sự việc.

24/09/2014 10:20 AM
23,579
Câu chuyện bắt nguồn từ một bức ảnh mà chính Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân của mình. Bức ảnh này chụp lại một phần của chiếc menu thức ăn được đãi trong bữa tiệc sang trọng của một nhãn hàng thời trang nổi tiếng mà Mai Phương Thúy là khách mời đặc biệt ở Singapore.

Điều đáng chú ý là trên chiếc menu này, chi tiết về danh xưng của Mai Phương Thúy được in bằng từ “Mrs”, vốn được dành để gọi những người phụ nữ đã lập gia đình. Một vài khán giả tinh ý và bạn bè của Mai Phương Thúy đã phát hiện và đặt câu hỏi nghi vấn về việc bí mật kết hôn của cựu hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu, Mai Phương Thúy

Hình ảnh chiếc menu có in chữ "Mrs" trước tên Mai Phương Thúy gây xôn xao

Ngoài ra, trong phần bình luận phía dưới trạng thái chia sẻ của trang cá nhân, Mai Phương Thúy còn trả lời một người bạn của mình rằng “I’m married” (Mình kết hôn rồi - PV). Câu trả lời này càng khiến nhiều người bán tín bán nghi bởi không biết Mai Phương Thúy đang nói đùa hay nói thật. Ngay sau đó, một số trang mạng đã cho đăng tải thông tin này và khiến những người quan tâm đến hoa hậu Việt Nam 2006 không khỏi xôn xao.

Chia sẻ với PV mới đây, đại diện của Mai Phương Thúy cho biết: “Hiện tại Thúy không muốn trả lời về vấn đề này. Đây chỉ là sự sơ suất của phía ban tổ chức khi in nhầm chữ ‘Mrs’ phía trước tên của Thúy thôi. Hơn nữa, không phải riêng lần này mà thỉnh thoảng khi gặp những tin đồn về chuyện cưới hỏi, Thúy cũng hay cười và nói đùa với mọi người rằng, chuyện kết hôn của Thúy, mẹ Thúy còn chưa biết mà mọi người đã biết trước rồi…”.

Hoa hậu, Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cho biết sự cố trên chỉ là một sự nhầm lẫn

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy khá im ắng trong các hoạt động của mình. Vì vậy, khi thông tin bí mật kết hôn bất ngờ xuất hiện cũng khiến dư luận chú ý. Tuy nhiên, Mai Phương Thúy chia sẻ, cô rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người và cũng không muốn trả lời trước những tin đồn như thế này.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Mai Phương Thúy, thời điểm này cô đang hạn chế một số hoạt động để tập trung cho việc tập tành kinh doanh cũng như thực hiện hợp đồng quảng cáo với một số thương hiệu lớn. Hiện tại, Mai Phương Thúy cùng với hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đang hoàn thành những công việc cuối cùng trong vai trò đại diện hình cho một nhãn hàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý