Hoa hậu Minh Phương trong phim “Chạy án” giờ ra sao?

mesu mesu @mesu

Hoa hậu Minh Phương trong phim “Chạy án” giờ ra sao?

Bất ngờ gặp lại Phan Hòa, nếu không được giới thiệu trước thì sẽ rất khó mà nhận ra một “hoa hậu Minh Phương” cách đây 7 năm.

25/07/2014 03:48 PM
59,197

 

Cách đây 7 năm, khi đang là sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, với vẻ đẹp trong sáng và vóc dáng cao ráo, Phan Hòa đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Vũ Hồng Sơn khi ông đang “đau đầu” tìm kiếm diễn viên cho nhân vật nữ chính - Hoa hậu Minh Phương. Rất nhiều diễn viên đã đến casting, nổi tiếng có, hoa hậu thật người đời cũng có, nhưng rồi vẫn không thể khiến đạo diễn ưng ý.

Và sự tin tưởng của đạo diễn dành cho cô sinh viên trẻ Phan Hòa đã khiến khán giả không bị thất vọng. Vai diễn không chỉ mang lại thành công cho bộ phim mà còn mang lại tên tuổi ngoài dự đoán cho Phan Hoà. Đến nỗi, ra ngoài, thay vì gọi tên thật, khán giả gọi cô là “Hoa hậu Minh Phương”.

Hoa hậu Minh Phương trong phim “Chạy án” giờ ra sao? 1

Phan Hòa và Việt Anh- hai diễn viên chính trong phim Chạy án

Do tiếng vang của bộ phim, đạo diễn Vũ Hồng Sơn đã quyết định làm tiếp phần 2. Nhưng ngặt nỗi, sau phần 1, Phan Hòa cũng đồng thời bén duyên với nhà quay phim của đoàn - Mai Hiền. Phim kết thúc cũng là lúc họ tổ chức làm đám cưới. Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân đó có phần hơi vội vã, vì Phan Hòa mới ra trường, sự nghiệp còn đang ở trước mắt thì nên tận dụng cơ hội để tiến xa hơn với nghề. Sau đó lấy chồng cũng chưa muộn. Nhưng số phận dường như đã gắn kết họ lại với nhau.

Lấy chồng xong, Phan Hòa nhanh chóng sinh con. Khi “Chạy án” phần 2 tiếp tục quay, đạo diễn lại một lần nữa “đau đầu” vì nếu thay nhân vật Minh Phương thì không được, mà để Phan Hòa đóng tiếp thì cũng khó cho diễn viên. Nhưng vì yêu nghề, Phan Hòa đành phải ép cân để vào vai trọn vẹn. Dẫu vậy, lên hình, trông cô vẫn bị béo lên đến cả chục cân.

Hoa hậu Minh Phương trong phim “Chạy án” giờ ra sao? 2

Phan Hòa vừa ra mắt phim mới "Tìm lại ngày đã mất"

Nếu như số phận đưa đẩy Phan Hòa đến với bộ phim tên tuổi trong sự nghiệp để rồi gắn kết số phận của cô với nhà quay phim Mai Hiền thì sau đó, cũng như là số phận, họ đường ai nấy đi. Phan Hoà hầu như không chia sẻ gì về sự tan vỡ này, ngay cả bây giờ cũng vậy. Cô vẫn từ chối mọi câu hỏi về chuyện riêng tư. Chỉ chia sẻ rằng, cô đã vượt qua được chuyện quá khứ và giờ đây, khi không còn duyên vợ chồng thì cả hai coi nhau là bạn. Có chuyện gì không hiểu về nghề, cô vẫn tìm lời khuyên ở chồng cũ và tìm thấy sự tin cậy ở khả năng chuyên môn của anh.

Được biết, sau khi ly hôn, chồng cũ của Phan Hòa đã có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Pha Lê. Dù Pha Lê chưa từng lên tiếng xác nhận chính thức nhưng căn cứ vào những gì mà cô chia sẻ và những bức hình thì nhiều người khẳng định, đó chính là chồng cũ của diễn viên Phan Hòa.

Hỏi Phan Hòa sau ly hôn, một mình nuôi con thì trải qua những vất vả gì, cô cũng khá kiệm lời vì bản tính cũng là người không thích kêu ca phàn nàn. Nỗi buồn chỉ giữ riêng cho mình mình biết. Cô chỉ nói ngắn gọn: “Phụ nữ nuôi con một mình thì chắc chắn là rất vất vả. Nhưng rồi mọi chuyện cuối cùng cũng đã qua. Chồng cũ của tôi vẫn dành thời gian để chăm sóc con rất chu đáo và chu cấp tiền nuôi con đầy đủ. Chúng tôi vẫn giữ hình ảnh đẹp trong mắt nhau chứ không ai hờn trách, oán thán ai cả”.

Hoa hậu Minh Phương trong phim “Chạy án” giờ ra sao? 3

Phan Hòa cũng cho biết, chồng cũ của cô hiện vẫn chưa lập gia đình mới. Còn bản thân Phan Hòa thế nào, cô tuyệt nhiên giấu kín. “Tôi biết mọi người rất quan tâm về đời tư của người nổi tiếng, nhưng xin phép cho Phan Hòa giữ lại cho riêng mình. Chỉ biết là hiện tại, Phan Hòa đang có cuộc sống bình thường như bao người. Không phải mỹ mãn nhưng tôi thấy hài lòng với những gì mình đang có”, hoa hậu Minh Phương ngày nào chia sẻ.

Hiện tại, ngoài công việc ở Nhà hát Tuổi trẻ, Phan Hòa vẫn tiếp tục nhận lời mời đóng phim truyền hình. Nhưng chỉ những vai diễn nào cô thực sự tâm đắc thì mới tham gia vì “không muốn làm thụt lùi tên tuổi của vai diễn trong phim Chạy án”, Minh Phương nói.

Hoa hậu Minh Phương trong phim “Chạy án” giờ ra sao? 4

Vai diễn mới nhất của Phan Hòa

Phim mới nhất mà cô tham gia là “Tìm lại ngày đã mất” trong khung giờ phim Việt Nam cuối tuần (bắt đầu từ 3/8). Đây là dòng phim 1 tập do VTV đặt hàng sản xuất để tạo dấu ấn riêng cho Đài cũng như cân bằng lại dòng phim Việt với phim nước ngoài. Sẽ có rất nhiều diễn viên nổi tiếng của cả miền Bắc và miền Nam cùng tham gia với nhiều chủ đề phim đa dạng, phong phú. Và dù là phim 1 tập nhưng theo các đạo diễn, chất lượng quay và sự chăm chút không khác gì với phim điện ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý