Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú vận động quyên góp 330 triệu cho đồng bào lũ lụt

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú vận động quyên góp 330 triệu cho đồng bào lũ lụt

Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú vừa hoàn thành sứ mệnh thiện nguyện của mình tại vùng rốn lũ miền Trung. Số tiền cả 2 người đẹp quyên góp được là 330 triệu đồng.

24/10/2016 09:17 AM
1,084

Đoàn gồm Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, ông Lê Xuân Sơn, bà Phạm Kim Dung (trưởng và phó BTC HHVN 2016), siêu mẫu Vũ Tuấn Việt (áo đen), nhà thiết kế Hoàng Hải, cùng các mạnh thường quân đến trao quà cứu trợ đồng bào lũ lụt ở các xã thuộc huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình.

Đoàn chuẩn bị 250 phần quà, mỗi phần gồm nước mắm, hai thùng cháo, một thùng nước suối, nhu yếu phẩm... cùng một triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, những hộ có hoàn cảnh đặc biệt sẽ được đoàn đến thăm riêng và tặng 5 triệu đồng. Tổng số tiền quyên góp kỳ này là 330 triệu.

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 0

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 8

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 7

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 6

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 5

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 4

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú nhiệt tình trong công tác tình nguyện

Ngoài trao quà, hai người đẹp không ngần ngại khuân vác, giúp bà con chuyển quà ra xe. Cả hai được yêu mến bởi sự nhiệt tình, gần gũi trong màu áo xanh tình nguyện. Đặc biệt, có một cụ bà khiến hai người đẹp nán lại rất lâu. Nhà cụ gần như đổ nát sau cơn lũ, dù gia đình lẫn chính quyền đều vận động cụ về nhà con cháu ở, cụ kiên quyết không đi. Tuy nhiên, cụ tỏ ra rất quý hai người đẹp, còn rủ Hoa hậu Mỹ Linh về nhà ở chung. Hai người đẹp đều ra sức động viên cụ rời khỏi ngôi nhà này để đảm bảo an toàn.

Mỹ Linh tâm sự: "Mặc dù nước lũ đã rút đi nhưng chứng kiến những căn nhà đổ nát, những con đường bị san phẳng bởi mưa lũ, Linh cảm thấy vô cùng xót xa! Ngày hôm nay, khi thấy bà con phấn khởi khi nhận những phần quà, Linh cũng thấy vui lây, và hạnh phúc khi mình đã làm được một việc thật ý nghĩa. Mong rằng đồng bào miền Trung hãy luôn kiên cường, luôn lạc quan để có thể vượt qua những khó khăn này và sẽ có một cuộc sống êm đẹp hơn".

Ngoài số tiền kêu gọi ủng hộ trên cộng đồng mạng, Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú đã quyên góp toàn bộ số tiền cát-sê trong show thời trang của một nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Mặc dù sự kiện diễn ra và cuối tháng 10 nhưng cả 2 người đẹp đã thuyết phục đơn vị này gửi tiền trước để làm từ thiện, giúp đỡ bà con vùng rốn lũ. Bên cạnh đó còn kêu gọi họ ủng hộ thêm 50 triệu đồng cho công tác tình nguyện cao đẹp này.

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 3

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 2

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 1

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 0

NTK Hoàng Hải tham gia đoàn từ thiện cùng Mỹ Linh, Thanh Tú

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 5

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 4

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 3

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2016 xinh đẹp, giản dị với tà áo xanh tình nguyện

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 2

Hoa hậu Mỹ Linh quyên góp từ thiện 1

Đoàn đã quyên góp được 330 triệu đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm trao tận tay
đồng bào vùng rốn lũ

>> Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến hóa với đầm dạ hội

Xem thêm

  • Hoa hậu Mỹ Linh đẹp kiêu kì hóa thành nàng công chúa Cinderella Hoa hậu Mỹ Linh đẹp kiêu kì hóa thành nàng công chúa Cinderella
  • Hoa hậu Mỹ Linh đẹp 'không tỳ vết' trong trang phục đầm dạ hộiHoa hậu Mỹ Linh đẹp 'không tỳ vết' trong trang phục đầm dạ hội
  • Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút trong áo dài vàngHoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút trong áo dài vàng
  • Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ trong clip quay quảng cáo thời chưa nổi tiếngHoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ trong clip quay quảng cáo thời chưa nổi tiếng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý