Hoa hậu Mỹ Linh nói tiếng Anh gây sốt cộng đồng mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hoa hậu Mỹ Linh nói tiếng Anh gây sốt cộng đồng mạng

Một đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại những chia sẻ của Mỹ Linh về cách chăm sóc da mặt bằng tiếng Anh đã gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

01/09/2016 06:46 AM
1,713

Trên mạng xã hội ngày 29/8 vừa lan truyền clip Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh trôi chảy, chia sẻ về quy trình chăm sóc da. Thời gian đăng tải video này từ năm 2014, tương ứng với năm người đẹp 18 tuổi. Trong clip dài hơn 7 phút, tân Hoa hậu tự tin thuyết trình trước ống kính mà không hề tỏ ra hồi hộp, vấp váp. Cô được nhận xét là phát âm chuẩn và cách nhấn nhá trong giọng nói khá tốt, đặc biệt là so với nhiều bạn trẻ cùng trang lứa hay so với các người đẹp khác.

Bên cạnh đó, cũng có không ít những ý kiến bình luận cho rằng Mỹ Linh phát âm chưa thật tốt, phát âm chưa chuẩn.

"Mình thấy người Việt Nam mình rất thích soi mói để tìm cái điểm yếu của người ta. Các bạn thừa biết một điều người Việt Nam mình nói tiếng Anh rất dở so với các nước bạn. Đây là một điểm mà hầu hết các bạn học sinh và sinh viên gặp phải. Vậy thì cớ gì bạn lại chê người ta như thế. Thời điểm người ta làm clip này đã cách đây 2 năm. Người ta khi đó còn chưa là Hoa hậu. Thế mà bây giờ bạn lại nói người ta như vậy. Hoa hậu thì cũng là người người ta vẫn có điểm yếu. Quan trọng người ta cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân là được rồi" - một độc giả bình luận.

Tối 28/8, Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, khá nhiều điều "bí mật" về cô đã được cư dân mạng hé lộ, gây tranh cãi như nghi án làm phẫu thuật răng, dùng từ phản cảm khi nói về cô giáo,...

Trước những ý kiến trái chiều về việc đăng quang ngôi vị cao nhất, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 trả lời báo chí rằng bản thân sẽ ghi nhận tất cả ý kiến, nhận xét của dư luận để dần hoàn thiện, rèn luyện bản thân chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức giao phó.

Clip Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh nói tiếng Anh:

VIDEO

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý