Hoa hậu Mỹ Xuân rạng rỡ đến mừng sinh nhật Quách Tuấn Du

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Mỹ Xuân rạng rỡ đến mừng sinh nhật Quách Tuấn Du

Tags

13/10/2014 05:47 PM
5,678

 

...Trong đó có như: (Ngọc Sơn, Phi Nhung, Duy Mạnh, Lý Hải, Khánh Ngọc, Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long, Dương Đình Trí, hoa hậu Mỹ Xuân, siêu mẫu Kim Dung, siêu mẫu Quỳnh Thy, siêu mẫu Phillip Huỳnh và bé Huyền Trân The voice kid) cùng bạn bè thân hữu.


Hoa hậu Mỹ Xuân rạng (váy hồng) rỡ đến chúc mừng sinh nhật Quách Tuấn Du

Quách Tuấn Du chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi năm nay được đón sinh nhật tại Việt Nam, chứ không phải đón tuổi mới ở xa quê như những năm trước bởi tôi phải thường xuyên đi lưu diễn tại Hoa Kỳ và nhiều nước khác. Niềm hạnh phúc của tôi được chia sẻ bởi mẹ tôi, những người thân trong gia đình, các anh chị đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Đặc biệt, sinh nhật lần này có sự tham dự của ba nuôi Ngọc Sơn và người chị tinh thần trong âm nhạc Phi Nhung. Đây có thể coi là tiệc sinh nhật đặc biệt nhất của tôi từ trước đến nay.”

Tiệc sinh nhật này được tổ chức cũng để kỷ niệm 2 năm thành lập nhóm thiện nguyện Trái tim hồng do ca sỹ Quách Tuấn Du và MC Anh Quân đồng sáng lập.

Anh Quân chia sẻ: “Trong cuộc sống luôn cần có chữ duyên. Và đối với Anh Quân cũng như Quách Tuấn Du, đến với hoạt động thiện nguyện cũng có thể coi là 1 chữ duyên. Cùng với các mạnh thường quân và các thành viên tích cực trong nhóm Trái tim hồng, chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn thử thách từ những ngày đầu để có thể đến được với bà con nghèo vùng sâu vùng xa và các em nhỏ mồ côi, langh thang cơ nhỡ. Với sự cố gắng nỗ lực của tất cả các thành viên, nhóm Trái tim hồng đã thực hiện được những chuyến đi từ thiện kông chỉ trong khu vực TPHCM mà còn đến với tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Thuận, An Giang và nhiều nơi khác.Hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có điều kiện để đi đến nhiều nơi, để giúp đỡ nhiều mảnh đời kém may mắn xung quanh cuộc sống của chúng ta”.


Rất nhiều bạn bè nghệ sỹ đến chúc mừng sinh nhật Quách Tuấn Du

Khi được hỏi về những dự định âm nhạc trong thời gian tới, Quách Tuấn Du đã hào hứng chia sẻ về dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2014 của anh. Đó là liveshow Về chốn bình yên sẽ được diễn ra tại sân khấu Lan Anh TPHCM vào ngày 5.11 tới đây. Trong suốt 15 năm ca hát, Quách Tuấn Du chưa bao giờ tổ chức 1 liveshow có quy mô lớn và kinh phí đầu tư cao như liveshow lần này. Điểm đặc biệt của liveshow này, bên cạnh sự đầu tư lớn và dàn dựng công phu, Quách Tuấn Du sẽ thể hiện những ca khúc nhạc Phật giáo đã chiếm được tình cảm của đông đảo Phật tử khắp nơi. Góp mặt trong liveshow này còn có các nghệ sỹ khách mời như Ngọc Sơn, Phi Nhung, Hiền Thục, DVĐA Việt Trinh, Khánh Ngọc, Thùy Trang và nhiều nghệ sỹ khác. Đặc biệt, liveshow sẽ giới thiệu vở bi hài kịch Tâm và Đạo lần đầu tiên ra mắt khán giả. Đây là vở diễn được nghệ sỹ hài Cát Phượng viết riêng cho liveshow và sẽ được trình diễn bởi NSUT Thành Lộc, Minh Nhí, Cát Phượng, Trường Giang và Quách Tuấn Du.

Quách Tuấn Du mong rằng liveshow Về chốn bình yên sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả, đặc biệt là Phật tử. Và cũng mong rằng khán giả sẽ chia sẻ với ước nguyện của Quách Tuấn Du khi thực hiện liveshow này bằng cái tâm của một người con đạo Phật.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý