Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm

sakura1 sakura1 @sakura1

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm

Vừa hoàn thành vai nữ chính đầu tiên trong đời tại phim trường Đà Lạt hơn một tháng trời, hoa hậu Ngọc Duyên trở về TP HCM và tiếp tục chuỗi công việc dày đặc.

29/12/2016 11:48 AM
641

(ĐSPL) - Vừa hoàn thành vai nữ chính đầu tiên trong đời tại phim trường Đà Lạt hơn một tháng trời, hoa hậu Ngọc Duyên trở về TP HCM và tiếp tục chuỗi công việc dày đặc.

Theo đó, Ngọc Duyên phải ghi hình liên tục cho chương trình truyền hình về kiến trúc mà cô đảm nhận vai trò là MC chính thức. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Duyên thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình. Tuy nhiên, bằng gương mặt khả ái, giọng nói truyền cảm và ngoại hình ưa nhìn đã giúp Ngọc Duyên hoàn thành rất tốt công việc của mình.

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm - Ảnh 1

Trong buổi ghi hình vừa qua, Ngọc Duyên đã thực hiện 2 số phát dịp Tết, đó là việc thăm ngôi nhà có kiến trúc độc đáo, mang đậm phong cách thiên nhiên tại quận 9. Ngọc Duyên vô cùng hào hứng và thích thú với kiến trúc này.

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm - Ảnh 2

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm - Ảnh 3

Do phát dịp tết nên Ngọc Duyên đã chọn bộ trang phục áo dài cách tân màu vàng rực rỡ của NTK Thuỷ Nguyễn. Hoạ tiết những mái ngói và dàn hoa phượng đỏ rực trên nền chiếc áo dài làm cho bộ trang phục thêm phần nổi bật.

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm - Ảnh 4

Với tính cách vui vẻ, thân thiện và hài hước, trên phim trường người đẹp rất được lòng ekip. Mọi người đều rất thoải mái khi làm việc cùng cô, thỉnh thoảng cô còn pha trò để không khí thêm vui vẻ.

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm - Ảnh 5

Hoa hậu Ngọc Duyên mặc áo dài rực rỡ tất bật chạy show cuối năm - Ảnh 6




Ảnh: Nhân Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý