Hoa hậu Ngọc Hân đẹp kiêu sa với áo dài đỏ rực

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Ngọc Hân đẹp kiêu sa với áo dài đỏ rực

Tham dự lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhì tại Nhà hát lớn Hà Nội ngay sau khi có chuyến công tác tại nước ngoài, hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp kiêu sa trong trang phục áo dài của NTK Lan Hương.

26/09/2014 12:06 PM
3,085

Bất ngờ trở về Việt Nam sớm hơn dự định, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân xuất hiện tại Nhà hát lớn ở Hà Nội trong một sự kiện, cô lặn lội từ Châu Âu trở về sớm hơn kế hoạch để dự lễ đón nhận huân chương lao động hạng nhì của tập đoàn mà cô là đại sứ thương hiệu.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Đến tham dự buổi lễ trang trọng, Ngọc Hân lựa chọn thiết kế áo dài mới nhất của nhà thiết kế Lan Hương vừa được trình diễn tại Rome - Ý. Tà áo được thiết kế cách điệu với những hoạ tiết thêu tay tỉ mỉ tạo nên sự tinh tế và duyên dáng cho người mặc.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Với một lý lịch "sạch" và những hoạt động ý nghĩa với cộng đồng, Ngọc Hân được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn là gương mặt đại sứ.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Sau khi kết thúc event Ngọc Hân lại tiếp tục hành trình sang Châu Âu để tham dự chương trình giao lưu văn hoá, thời trang tại thành phố Clemont - Ferrande - Pháp ngày 27/9.

Hương Quỳnh (Photo: Tân Đà Lạt)

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý