Hoa hậu Ngọc Hân rạng ngời trong sắc trắng tinh khôi

msstit msstit @msstit

Hoa hậu Ngọc Hân rạng ngời trong sắc trắng tinh khôi

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân thu hút mọi ánh nhìn với vẻ duyên dáng, thanh lịch trong bộ đầm trắng đơn giản và mái tóc buông dài.

27/05/2015 11:34 AM
4,365

   - Ảnh 1

Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng, thanh lịch.

Từ khi bận rộn với công việc kinh doanh thời trang Ngọc Hân ít xuất hiện hơn ở các sự kiện giải trí nhưng chiều 26/5 vừa qua Ngọc Hân đã dành thời gian tham dự và trao giải cho cuộc thi viết "Điều gì làm bạn ấn tượng nhất về Châu Âu" - Do hiệp hội Liên Minh Châu Âu đứng ra tổ chức - một sân chơi mà theo cô rất thú vị và bổ ích cho các bạn trẻ.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4

Ngọc Hân chia sẻ bản thân đã rất nhiều lần đến với Châu Âu thông qua các dịp biểu diễn giao lưu văn hoá, cô luôn có một ấn tượng và tình cảm tốt đẹp dành cho con người và nền văn hoá ở nơi đây.

Châu Âu cũng là nơi giúp cho Ngọc Hân có nhiều ý tưởng để ra đời những bộ sưu tập thời trang của mình, bên cạnh đó cô cũng chia sẻ với các bạn những kỷ niệm thú vị, những kinh nghiệm khi đi du lịch ở Châu Âu.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Ngọc Hân cùng Ban tổ chức rất bất ngờ về những bài viết đạt giải của các bạn trẻ khi họ viết về những ấn tượng với Châu Âu thông qua nhiều lĩnh vực khác nhau như văn hoá, kiến trúc, điện ảnh, con người...tất cả đều toát lên sự ham học hỏi và hiểu biết của các bạn trẻ.

   - Ảnh 7    - Ảnh 8    - Ảnh 9    - Ảnh 10

Tham dự lễ trao giải Ngọc Hân diện đầm trắng thanh lịch của NTK Xuân Lê. Người đẹp dành được nhiều tình cảm của các bạn học sinh, sinh viên bởi sự thân thiện, hoà nhã.

Được biết cuối tháng sau Ngọc Hân tiếp tục có cuộc biểu diễn giao lưu văn hoá tại Pháp.

PV báo Người đưa tin

Photo: Tân Đà Lạt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý