Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang

Mới đây, Hoa hậu Vy Nguyễn đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em ở các nhà tình thương, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật tại TP. HCM.

13/09/2017 03:13 PM
1,050

Mới đây, Hoa hậu Vy Nguyễn đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em ở các nhà tình thương, cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật tại TP. HCM.

Vào cuối tháng 12/2016, người đẹp Vy Nguyễn đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Quốc tế bởi những ưu thế nổi trội về sắc vóc, trí tuệ, bản lĩnh.

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang - Ảnh 1Phóng to

Tân hoa hậu luôn nỗ lực hết sức mình để chiếm lĩnh tri thức khoa học với mong muốn trở thành bác sĩ phẫu thuật vì mục đích cao đẹp.

Hiện nay, Hoa hậu Vy Nguyễn là sinh viên trường Đại học UTRGV, đồng thời là thành viên của Hội bác sĩ nổi tiếng - Congress of Future Medical Leaders và là Phó chủ tịch Hội Sinh viên Công nghệ (Technology Student Association - TSA). Đồng thời, Hoa hậu còn chuẩn bị thi lấy bằng Bachelors và Mastes Degree để vào trường Đại học Johns Hopkin, một trong những trường đại học Y khoa hàng đầu của nước Mỹ.

Sinh ra và lớn lên tại bang Texas của Mỹ trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành Y, Hoa hậu Vy Nguyễn đã sớm yêu thích công việc của một bác sĩ và công tác thiện nguyện bởi ý nghĩa cao đẹp và thiêng liêng của nó.

Đặc biệt, sau khi đăng quang Hoa hậu Người Việt Quốc tế cuối năm 2016, được sự hỗ trợ của gia đình, Vy Nguyễn đã sáng lập Hội thiện nguyện “Sharing The Love” để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống, nhất là trẻ em mồ côi, khuyết tật. Và một trong những nơi mà Hoa hậu Vy Nguyễn muốn thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện của Hội “Sharing The Love”, đó chính là quê hương Việt Nam.

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang - Ảnh 2Phóng to

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang - Ảnh 3Phóng to

Lần trở về quê nhà làm từ thiện lần này là một trong nhiều hoạt động của Hội thiện nguyện “Sharing The Love” do Hoa hậu Vy Nguyễn thành lập để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, trẻ em cơ nhỡ, người vô gia cư… Trong chuyến đi đầy ý nghĩa này, Hoa hậu Vy Nguyễn cùng diễn viên Luân Nguyễn và nhóm sinh viên Học viện Nghệ thuật VTIS đã đến thăm Cơ sở Nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước – nơi nuôi dạy nhiều trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Vượt qua một chặng đường dài nửa vòng trái đất, Hoa hậu Vy Nguyễn cùng những người bạn đồng hành trở về Việt Nam trong niềm vui và bồi hồi. Được sự hỗ trợ rất nhiệt tình của nhóm sinh viên Học viện Nghệ thuật VTIS, Hoa hậu Vy Nguyễn đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em tại các trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật trên địa bàn TP.HCM.

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang - Ảnh 4Phóng to

Không nề hà vất vả, Hoa hậu Vy Nguyễn tự tay chuẩn bị quà để tặng các em nhỏ. Trong chuyến thăm, cô đến với từng bé để hỏi han, chuyện trò và tặng quà với tất cả tình yêu thương.

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang - Ảnh 5Phóng to

Hoa hậu Người Việt Quốc tế về quê nhà làm từ thiện sau khi đăng quang - Ảnh 6Phóng to

Người đẹp gây ấn tượng bởi nét hồn nhiên đáng yêu, sự chân thành, gần gũi khi đến thăm, tặng quà và chia sẻ với các bạn nhỏ tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý