Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói gì về hình xăm trên lưng?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói gì về hình xăm trên lưng?

Ngay sau khi đăng quang, trong cuộc gặp gỡ báo giới, truyền thông, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giải đáp thông tin về hình xăm ở lưng.

08/12/2014 06:59 AM
41,469

 

Sau nhiều ngày tranh tài, đua sắc sôi nổi tại đảo ngọc Phú Quốc, 38 cô gái đẹp nhất Việt Nam đã bước vào đêm chung kết 6/12 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả trực tiếp trên sân và hàng triệu khán giả truyền hình.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các màn thi và trình diễn áo dài, áo tắm và áo dạ hội cùng vòng thi ứng xử để tìm ra người xứng đáng nhất của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014.

 - Ảnh 1

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt qua 38 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam. Ngay sau phút giây đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có cuộc gặp gỡ để trả lời các câu hỏi của báo chí, truyền thông.

Khi được hỏi về tin tức xăm hình ở lưng nhưng đã xóa hình xăm đó trước khi thi, Kỳ Duyên nói: "Sau lưng của em vốn không phải là một mình xăm mà là một vết chàm, bẩm sinh là đã có nên trước khi thi em đã cố xóa mờ đi. Khi nghe những thông tin không hay về mình em cảm thấy điều đó không đúng sự thật và không rung động với thông tin đó".

 - Ảnh 2

Nguyễn Cao Kỳ Duyên 18 tuổi, đến từ Nam Định, cao 1,73 m, nặng 59 kg, số đo hình thể 86-63-91. Cô đang là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Ngoài danh hiệu cao nhất, cô còn chiến thắng danh hiệu phụ là Người đẹp biển.

Trong đêm chung kết, phần thi ứng xử, Kỳ Duyên đã có câu trả lời ngắn gọn nhưng khá ổn từ câu hỏi của biên đạo múa Trần Ly Ly: "Điều gì làm người con gái Việt Nam không lẫn với người con gái trên thế giới?".

 - Ảnh 3

Cô trả lời rằng đó là sự hy sinh vì từ nhỏ cô đã nghe mẹ kể về những phụ nữ Việt Nam anh hùng, họ đã hy sinh để những người con, người chồng ra chiến trận chiến đấu, bảo vệ tổ quốc, luôn dành hết tâm sức cho chồng con. Bên cạnh đó, phụ nữ Việt Nam còn sở hữu vẻ đằm thắm, dịu dàng và nét duyên ngầm...

Tuy nhiên, ngay sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang cuộc thi, trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam, nhiều cư dân mạng cho rằng nhan sắc cô quá kém so với hai Á hậu, đặc biệt là Á hậu 1 Nguyễn Trần Huyền My.

Nguyên Vũ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý