Hoa hậu Phạm Hương và phút trải lòng về sức nặng của vương miện

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Phạm Hương và phút trải lòng về sức nặng của vương miện

Phạm Hương là Hoa hậu được yêu mến nhất hiện nay. Phạm Hương đã được độc giả ấu yếm gọi là Hoa hậu quốc dân. Thế nhưng, cuộc sống của cô không chỉ có màu hồng.

29/04/2016 10:19 AM
26

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Cô là một trong số ít Hoa hậu đăng quang nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc mỗi bước đi của cô đều được trải hoa hồng.

Trong suốt thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đối mặt với nhiều điều tiếng liên quan đến việc, cô đã từng tham gia nhiều cuộc thi, những hình ảnh quá khứ cũng bị khơi lại và cùng với đó là những bình luận không hay. Dù vậy, Phạm Hương vẫn dành vương miện và nhận được sự ủng của phần đông công chúng.

  Hoa hậu Phạm Hương và phút trải lòng về sức nặng của vương miện - Ảnh 1

Phạm Hương trải lòng về cuộc sống không chỉ có hoa hồng khi là Hoa hậu.

Sau chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Tại đây, Phạm Hương đã có những thể hiện vô cùng ấn tượng, nhưng cô lại không may mắn giành giải. Dù không giành được giải thưởng nhưng Phạm Hương vẫn trở thành hình mẫu Hoa hậu đẹp trong lòng công chúng. Chính vì những thể hiện ấn tượng đó và cách hành xử thông minh mà Phạm Hương được công chúng âu yếm gọi là Hoa hậu quốc dân.

Tuy nhiên, để được yêu mến như hiện tại Phạm Hương cũng đã phải nỗ lực rất nhiều. Bản thân cô cũng đã phải hy sinh nhiều thứ để giữ hình ảnh Hoa hậu đẹp trong mắt công chúng.

Chia sẻ với PV, Họa hậu Phạm Hương tâm sự: “Hoa hậu không giống như những người khác hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Những bạn khác có thể tự do thể hiện cảm xúc, yêu ghét, giận hờn hay bực bội nhưng với một Hoa hậu thì khác. Hoa hậu cần phải tiết chế cảm xúc, thậm chí kìm nén để giữ hình ảnh của mình. Trước mỗi hành động, Hoa hậu cũng phải cân nhắc rất nhiều. Bởi, nếu điều không may xảy ra, nó không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân mà còn nhiều hơn thế.”

“Bên cạnh đó, kể từ khi trở thành Hoa hậu, Phạm Hương liên tục phải di chuyển và có lịch làm việc dày đặc. Điều này khiến Phạm Hương không có thời gian dành cho bản thân và gia đình,” Phạm Hương cho biết thêm.

Trần Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý